Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trang Trí Bàn Đón Khách Theo nhiều Phong Cách Giá Ưu Đãi

Trang Trí Bàn Gallery Cưới Theo Nhiều Tone Màu Rustic, Vintage, Modern, Royal, Elegant…

Với xu hướng hiện đại, trang nhã, bạn có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp với cá tính riêng và lưu giữ cho mình hình ảnh đẹp trong khung hình xinh xắn được kết bằng hoa tươi mãi mãi.

Elle Flora cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi mãi mãi với giá cả bất ngờ. Bàn trang trí Gallery đã trở thành xu hướng cho mùa cưới năm nay, với nhiều chủ đề, tông màu và phụ kiện sống động, đẹp mắt, Elle Flora hân hạnh mang đến một gốc không gian “câu chuyện tình yêu” cho những đôi uyên ương đang tràn ngập trong hạnh phúc.

Cùng tham khảo một số bàn Gallery trang trí tiệc cưới theo nhiều phong cách và tone màu độc đáo, phù hợp với cá tính của cặp đôi.

TRANG TRI TIỆC CƯỚI ĐẸP – GIÁ RẺ

Bàn Gallery Tone Đỏ Bạc _ Winter Bouquet _ Phong Cách Sang Trọng, Ấm Cúng: được thiết kế như một dạ tiệc mùa đông sang trọng. Mùa đông khi những bông tuyết rơi, tình Yêu ấm áp & cần những ngọt lửa tình yêu cháy bỏng. Một đám cưới tone đỏ bạc củ sự sang trọng thể hiện một cuộc sống sung túc, đầy đủ , ấm no. Đêm đôgn tình yêu lấp lánh bởi ngọn đèn, pha lê, những ly tách thủy tinh tao nhã và sự sặc sở của những bông hồng đỏ nhung "tươi mãi mãi".

Bàn Gallery Tone Xanh Lá _ Ngày Xanh- ý tưởng từ những cây thảo mộc sinh thái, thiên nhiên và rừng cây, sự tự do và chung thủy. Màu Xanh Lá Mạ mang đến sức sống cho mùa hè, biểu tượng cho sự sống đâm chồi nảy lộc, tràn trề năng lượng. Chúc cho những cặp đôi một cuộc sống tình yêu thiên đường mãi mãi

Bàn Gallery Tone Hồng Tím _ Cho Tình Yêu Lãng Mạn và Trong Sáng. Tone Hồng Ngọt Ngào của Hoa Mẫu Đơn, dưới ánh nến và ánh đèn tím, trở nên vô cùng lãng mạn. Những kệ tủ trưng bày các khung ảnh như tài hiện lại câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Gốc Bàn còn được điểm tô thêm bong bóng hồng phụ kiện và các lọ hoa bibi lung linh.

Bàn Gallery Tone Xanh Biển – Under The Sea Wedding Theme – cho cặp đôi yêu biển và mùa hè. Sử dụng các phụ kiện sò ốc, sao biền, san hô, Hoa Tươi Mãi Mãi màu biển tạo nên một bức tranh phong cảnh biển tuyệt đẹp với mây trắng lơ lửng của cẩm tú cầu & Cát Trắng.

Bàn Gallery Tone Trắng Tím Hoàng Gia Sang Trọng. Thể hiện lại một bữa tiệc hoàng gia lộng lậy với tiệc Trà High Tea có Candy bar, Cupcake, Keo ngọt và các chai lọ thủy tinh lấp lánh.

Bàn Gallery Trang Trí Tiệc Tone Hồng Nhạt – Blossom Love Corner. Ý tưởng từ những bụi tường vi hồng xinh đâm chồi nảy lộc cho một gốc phòng yêu. Các vật dụng và cây tim tình yêu hồng nhạt cùng những kỷ niệm ngọt ngào được cất vào vali xinh, khung hình trang trí.

Để có một đám cưới hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mỗi cặp đôi. Tất cả các tone màu từ Rustic, Vintage đến hiện đại, sang trọng, xin liên hệ để được tư vấn chi tiết:

090 383 5478 – 090 983 7311 

bạn có thể tham khảo thêm các hình ảnh của phụ kiện và quà cưới, hoa cưới cầm tay tại:

www.elleflora.com

https://www.facebook.com/elleflorahoatuoimaimai

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.