Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà Nội

Trang sức LongLy xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt. Mỗi một dòng sản phẩm là một ưu đãi đặc biệt để quý khách có thể thỏa sức lựa chọn.

Trang sức LongLy ưu đãi đặc biệt lên đến 50%

Tháng khuyến mãi Hà Nội

Trang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà Nội

Thu đã về trên Hà Nội dường như làm cho không gian tĩnh lặng hơn, tâm trạng của mỗi người cũng lâng lâng, nhè nhẹ. Nhưng rồi bỗng dưng cả Hà Nội trở nên sôi động và tấp nập hơn khi thời gian đã bước sang tháng 11 với chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội”. Người Hà Nội lại có cơ hội tận hưởng những niềm vui bất ngờ khi sở hữu những vật dụng mà bao nhiêu lâu nay mình mơ ước nhưng chưa có được.

Mỗi một dòng sản phẩm là một ưu đãi đặc biệt để quý khách có thể thỏa sức lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi được trưng bày tại tầng 2 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. Ngoài ra, với hệ thống mua hàng online thông qua website: http://longly.vn/trang-chu.html, trang sức LongLy có thể phục vụ quý khách tại bất kỳ địa điểm nào theo yêu cầu.

 

Trang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà NộiTrang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà NộiTrang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà NộiTrang sức LongLy ưu đãi đặc biệt: Tháng khuyến mại Hà Nội

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.