Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trạm cưới – Tặng 12 triệu tiền mặt + 100% bia lon – Diamond Place

Nếu bạn đang tìm hiểu các dịch vụ cưới 2019 thì hãy THAM KHẢO NGAY chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 2019 của Diamond Place – 15A Hồ Văn Huê nhé.

Trạm cưới – Create a Perfect Wedding

Thực đơn chỉ từ 3.850.000đ/bàn (*) + Giảm trực tiếp 12.000.000đ tiền mặt  + Tặng 100% bia lon

Trạm cưới là nơi giúp anh và em hiện thực hóa giấc mơ “một nhà”.

Bắt đầu từ đây, mọi vui buồn sướng khổ gì cũng có người đồng hành. Cùng trao nhau quyền được la mắng khi làm việc gắng sức, giận dỗi khi thức khuya, càu nhàu khi không ăn đúng bữa hay lo lắng khi chẳng chịu mập mạp.

Với những sảnh tiệc được thiết kế dựa theo giá trị sang trọng kết hợp với đội ngũ chuyên “Create a Perfect Wedding”, Diamond Place đã trở thành một TRẠM CƯỚI ĐỘC-LẠ đồng hành cùng các cặp đôi xây dựng một tiệc cưới Sang Trọng về hình thức – Đẳng Cấp về thực đơn và Chuyên Nghiệp về phong cách phục vụ.

Với thực đơn chỉ từ 3.850.000đ/bàn (*) (giá chưa bao gồm giảm tiền mặt), các cặp đôi sẽ có ngay một tiệc cưới “Chuẩn Sang” cùng nhiều ưu đãi cộng gộp:

  • Giảm trực tiếp 12.000.000đ tiền mặt (*) trừ vào chi phí tiệc
  • Tặng 100% bia lon suốt 2,5 giờ tiệc
  • Tặng voucher 8.000.000 sử dụng dịch vụ tại Studio Kim Tuyến

Chương trình áp dụng cho khách “cọc giữ sảnh” từ ngày 27/10/2018.

INBOX cho Diamond Place để được tư vấn về điều kiện (*) nhận ưu đãi và NHẬN NGAY 1 vé Buffet KING BBQ khi tham quan nhà hàng.
————————
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.