Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trải nghiệm tuyệt vời chuẩn bị cho ngày cưới của bạn (free)

Trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức món ngon ngày cưới miễn phí cho 50 cặp đôi đăng kí đầu tiên. Chương trình diễn ra từ ngày 15/10 đến hết 13/11/2016 và chốt số lượng đăng kí cho 50 cặp đôi đầu tiên tham quan và đăng kí trải nghiệm tại Diamond Place II từ nay đến hết 06/11/2016.

Tìm 1 địa điểm tổ chức tiệc vừa đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp, sang trọng, thực đơn ngon miệng mà giá cả phải chăng…là công việc quan trọng mà các cặp đôi phải tốn nhiều thời gian nhất.

Hiểu được điều đó, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới DIAMOND PLACE II rất vui mừng mang đến cho quý khách hàng cơ hội được trải nghiệm trực tiếp chất lượng dịch vụ để an tâm thêm cho sự lựa chọn của mình mà không phải bận tâm hay lo lắng thông qua chương trình “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ, MÓN NGON” hoàn toàn MIỄN PHÍ. Các cặp đôi và gia đình đang chuẩn bị cưới trong năm 2016 & 2017 sẽ có một buổi trải nghiệm tuyệt vời với:

  • Thực đơn với 7 – 8 món ngon phong phú và ưa chuộng nhất
  •  Không gian tiệc mẫu lung linh với những gói trang trí đẹp mắt, ấn tượng.
  • Trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Cơ hội nhận được các ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT vô cùng hấp dẫn cho ngày tiệc của mình.


Vui lòng liên hệ ngay với Diamond Place II Convention Center để được tư vấn chi tiết và nhanh tay đăng kí TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 100% và không bỏ lỡ cơ hội NGÀN-NĂM-CÓ-MỘT này nhé cả nhà.

Đăng kí ngay tại: http://diamondplace2.com.vn/dang-ky-thu-mon-moi

Chương trình diễn ra từ ngày 15/10 đến hết 13/11/2016 và chốt số lượng đăng kí cho 50 cặp đôi đầu tiên tham quan và đăng kí trải nghiệm tại Diamond Place II từ nay đến hết 06/11/2016.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.