Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tôn Vinh Thương Hiệu Vàng 2015

Chương trình “Cúp vàng thương hiệu vì hạnh phúc lứa đôi” được tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu ảnh viện áo cưới, nhà hàng-tiệc cưới tiêu biểu, các thương hiệu veston-áo dài, thương hiệu sản phẩm – dịch vụ cưới tiêu biểu và các thương hiệu trang trí, làm đẹp tiêu biểu năm 2015. Công nhận và quảng bá những thương hiệu, dịch vụ, chất lượng uy tín và tiêu biểu trên toàn quốc – là nơi đáng tin cậy giúp các cặp cô dâu, chú rể có thể tìm thấy, lựa chọn một cách chính xác nhất những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực cưới hỏi.

Đơn vị được quảng bá hình ảnh, thương hiệu trên các Pano quảng cáo lớn tại địa điểm tổ chức họp báo, buổi hội thảo và lễ trao giải.
Tham gia chương trình, đơn vị được tặng 01 bộ đĩa VCD tư liệu và các ấn phẩm khác của chương trình trong lễ tôn vinh.
Logo, thương hiệu và tên đơn vị đạt giải được đăng tải công khai trên báo điện tử – các báo bảo trợ thông tin cho chương trình trong vòng 6 tháng.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.