Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc thả ga – Không lo về giá – Đặt tiệc cuối năm chỉ từ 350k++/khách

TIỆC THA GA – KHÔNG LO GIÁ Đặt tiệc cuối năm chỉ từ 350k++/khách Bạn cần địa điềm cho những bữa tiệc cuối năm? Một buổi tiệc ấm cúng, gặp gỡ, giao lưu với đồng nghiệp, dành tặng cho đồng nghiệp những cái bắt tay, cái ôm siết và cùng nhau nhìn lại 1 năm làm việc vất vả, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người cùng nhau cố gắng hơn trong năm mới sắp đến. ?Với sức chứa lên tới 400 khách ?Không gian thoái mái, sang trọng ?Tiệc ngon miệng với thực đơn hấp dẫn ?Sự kiện mang thật “chất” mang dấu ấn riêng #StarGalaxy phù hợp cho những bữa tiệc tổng kết, liên hoan cuối năm, tri ân khách hàng, giúp quý doanh nghiệp ghi lại dấu ấn của một năm đầy rực rỡ và ấn tượng. Cùng #StarGalaxy chia sẻ những khoảnh khắc đáng quý này nhé! —– TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI VÀ SỰ KIỆN STAR GALAXY 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội 024 3855 5566 091 666 1581 http://stargalaxy.vn/

Tiệc thả ga – Không lo về giá – Đặt tiệc cuối năm chỉ từ 350k++/khách

Bạn cần địa điềm cho những bữa tiệc cuối năm?
Một buổi tiệc ấm cúng, gặp gỡ, giao lưu với đồng nghiệp, dành tặng cho đồng nghiệp những cái bắt tay, cái ôm siết và cùng nhau nhìn lại 1 năm làm việc vất vả, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người cùng nhau cố gắng hơn trong năm mới sắp đến.

  • Với sức chứa lên tới 400 khách
  • Không gian thoái mái, sang trọng
  • Tiệc ngon miệng với thực đơn hấp dẫn
  • Sự kiện mang thật “chất” mang dấu ấn riêng

Star Galaxy phù hợp cho những bữa tiệc tổng kết, liên hoan cuối năm, tri ân khách hàng, giúp quý doanh nghiệp ghi lại dấu ấn của một năm đầy rực rỡ và ấn tượng.

Cùng Star Galaxy chia sẻ những khoảnh khắc đáng quý này nhé!
—–
Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy

87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 024 3855 5566  – 091 666 1581

web: http://stargalaxy.vn/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.