Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới 4 sao ưu đãi chưa từng có

Giảm đến 30% dịch vụ tiệc, tặng nhẫn cưới, kỳ nghỉ trăng mật, phòng tân hôn, xe hoa rước dâu, bàn thử món… là tất cả những ưu đãi tốt nhất mà khách sạn MerPerle Crystal Palace muốn dành tặng cho khách hàng cho đến hết tháng 9 này !

Ngày cưới là ngày quan trọng cả đời đối với mỗi người, ai cũng muốn chuẩn bị những điều đặc biệt nhất để ghi dấu cho ngày trọng đại. Trang trí đẹp, thức ăn ngon, sảnh tiệc sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, khách mời hài lòng… đó là những mong ước của các cặp đôi để ngày vui của mình được chu toàn và trọn vẹn. Nhưng những yếu tố kể trên sẽ bị gia giảm ít nhiều bởi yếu tố ngân sách phải chi trả lớn, điều mà các cô dâu và chú rể luôn phải cân nhắc hàng đầu cho đám cưới của mình.

Hiểu được những băn khoăn đó, khách sạn MerPerle Crystal Palace lần đầu tiên áp dụng chương trình ưu đãi chưa từng có đối với một khách sạn 4 sao hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với mức giảm giá cao nhất từ trước đến giờ và những ưu đãi cực kỳ đặc biệt, MerPerle Crystal Palace hy vọng chia sẻ những lo toan cho khách hàng, giảm phần nào gánh nặng về chi phí và góp phần cho ngày vui thêm trọn vẹn

Giảm giá đến 30% tiệc cưới

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiết kiệm chi phí với chương trình giảm giá đến 30% thực đơn và dịch vụ khác

Tặng tất cả gói trang trí tiêu chuẩn từ bàn gallery, backdrop chụp hình, hoa bàn tiệc…

Chương trình sân khấu chuyên nghiệp từ âm thanh – ánh sáng, màn hình led hiện đại, MC chuyên nghiệp, phần trình diễn mở màn ấn tượng và ban nhạc sôi động

Là khách sạn chuẩn 4 sao, Crystal Palace dành tặng phòng tân hôn vô cùng lãng mạn và đầy đủ tiện nghi để cô dâu – chú rể có một đêm trải nghiệm thật sự thoải mái và hạnh phúc. Ngoài ra, phòng khách sạn góp phần mang lại sự thuận tiện và rộng rãi cho gia đình để chuẩn bị trước giờ làm tiệc mà các trung tâm tiệc cưới thường không có được.

MerPerle Crystal Palace trực thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels –  chủ sở hữu Hòn Tằm Resort đẳng cấp 5 sao tại thành phố Nha Trang xinh đẹp. Kỳ nghỉ trăng mật 3 ngày 2 đêm là chương trình hậu mãi vô cùng đặc biệt mà khách sạn MerPerle Crystal Palace dành tặng cho khách hàng của mình

Chỉ trong mùa hè này, các cặp đôi tổ chức cưới tại MerPerle Crystal Palace sẽ được tặng thêm một cặp nhẫn cưới cao cấp trị giá lên đến 10.000.000 đồng

Bàn tiệc dành cho 06 người đảm bảo được chế biến đúng nguyên liệu và công thức thực đơn sẽ chiêu đãi trong ngày tiệc. Khi biết trước được hương vị món ăn, gia đình sẽ phần nào yên tâm bởi lựa chọn được một thực đơn như ý và ngon miệng làm hài lòng khách mời sẽ như một lời chúc phúc cho tương lai của hai bạn thêm trọn vẹn, viên mãn.

Nước ngọt, nước suối được phục vụ thoải mái suốt 02 giờ góp phần giảm chi phí phát sinh cho mỗi tiệc

MerPerle Crystal Palace trang bị luôn phương tiện xe hoa đón dâu đảm bảo nhanh chóng, kịp thời và vô cùng sang trọng

Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng từ nay đến hết ngày 30/09/2016, nếu bạn sắp cưới, tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm chi phí cưới tối đa này nhé!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.