Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Xính wedding studio

Mỗi khi mùa cưới đến, Xính wedding studio trình làng bằng những bộ sưu tập đầy mới lạ mà ở đó sự sáng tạo được đặt lên hàng đầu.

Nếu ai đó đã một lần đến Xính wedding studio, hẳn sẽ có những ấn tượng khó phai cho một phong cách thời trang mới.

Không theo bất kỳ mô tuýp chung nào, Xính wedding studio tạo phong cách riêng bằng sự đơn giản và nhẹ nhàng. Từng họa tiết, từng nếp gấp, từng đường xẻ đều dựa trên nền tảng của vẻ đẹp Á Đông. Những chiếc váy của Xính wedding studio là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ lãng mạn, nét thanh xuân của thiếu nữ và sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ. Cái nổi bật cũng như cái tiềm ẩn đều mang một cái nhìn sâu lắng về một nghệ thuật.

Với những bộ sưu tập mới mang tên “Nữ hoàng”, “Ngày Vu Quy”, “Dấu ấn”… Xính wedding studio mang đến những sự lựa chọn … không hoàn toàn dễ dàng, bởi mỗi chiếc áo đều mang một vẻ đẹp riêng. Chỉ một chiếc dây nơ ngang eo, chỉ một bông hoa vải xéo áo, chỉ một đường xẻ … đều có thể tạo thành điểm nhấn hoàn thiện.

 Là một khách hàng của Xính wedding studio, bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình. Xính wedding studio sẽ xác định xem bạn phù hợp với kiểu dáng áo nào. Khi bạn chọn được áo, chuyên gia trang điểm, làm tóc sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc và kiểu trang điểm cho phù hợp với chiếc áo. Cứ như một quy trình tiêu chuẩn vậy, bài bản và hiệu quả. Vì thế, bạn đừng lo lắng hay băn khoăn về bất kỳ điều gì ở Xính wedding studio. Hãy tự tin để giao phó ngày trọng đại ấy cho những “bàn tay phù thuỷ” của Xính wedding studio.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.