Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Wedding Studio Thuận Thảo

Đến với Wedding Studio Thuận Thảo, bạn sẽ thật sự hài lòng về sự tiếp đón nồng nhiệt, ân cần chăm sóc khách hàng chu đáo trong từng dịch vụ.

Một đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, các chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm và các nhân viên tư vấn tận tình cùng với mức giá hợp lý, nhất định sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối!

Những album cưới lãng mạn, kết nối một tình yêu thăng hoa và đầy cảm xúc. Giá thành cho các dịch vụ tại Wedding Studio Thuận Thảo luôn được niêm yết và áp dụng nhất định cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch Vụ Wedding Studio Thuận Thảo cung cấp:

– Album cưới cao cấp.

– Trang điểm cô dâu- dạ hội.

– Bán, cho thuê trang phục cưới hỏi.

– Quay phim, chụp ảnh nghệ thuật.

– Mâm quả rồng phụng.

– Nhận đào tạo học viên.

Để đáp lại sự tin yêu đó, Wedding Studio Thuận Thảo sẽ luôn đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn hảo nhất.

Dịch vụ chụp ảnh cưới :

– Làm sao để có một bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo là mơ ước chung của mọi cô dâu chú rể. Biến ước mơ đó thành hiện thực là sứ mệnh và cũng là niềm đam mê của Thuận Thảo Studio. Thuận Thảo đã thiết kế một quy trình đăng kí chụp ảnh cưới cụ thể nhằm mang đến cho Quý khách hàng sự thuận tiện và hài lòng cao nhất.

Dịch vụ chụp ảnh thời trang – nghệ thuật :

– Wedding Studio Thuận Thảo đang dần khẳng định được vị thế của mình. Ngày càng nhiều bạn trẻ đến với Wedding Studio Thuận Thảo để thể hiện niềm đam mê thời trang của mình cũng như phong cách trình diễn tự tin chuyên nghiệp không thua kém gì những người mẫu trang bìa trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Dịch vụ trang điểm :

– Trang điểm là cả một nghệ thuật làm đẹp, cộng với nhiệt tình, niềm đam mê nghề nghiệp đội ngũ nhân viên trang điểm Wedding Studio Thuận Thảo sẽ đem đến sự ngạc nhiên khi giúp cho quý khách thực sự đẹp nhưng vẫn là chính mình với sự tự tin, tỏa sáng trong ngày chụp và ngày cưới. Chuyên trang điểm cho: dạ hôi, cô dâu, người mẫu quảng cáo…

Đoàn rước mâm quả và dịch vụ mâm quả ngày cưới.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.