Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tổ chức tiệc cưới ở đâu rẻ mà ngon …

Tổ chức tiệc cưới ở đâu rẻ mà ngon … chính là tại khách sạn Victory – 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Q. 3, Tp. HCM.

Điện thoại:
Nghĩa Huyên: 0985 967 839
Duy Quang: 0944 030 060
Thanh Tuấn: 0126 861 6020
Đăng Nhưng: 0982 060 567
Thanh Tùng: 0903 633 269

      TIỆC CƯỚI THẾ NÀO CHO HỢP LÝ ! 

Chúng tôi đã đi khảo sát rất nhiều nhà hàng tiệc cưới ở quận 1 và quận 3, nhưng sau đó chúng tôi chọn Victory. Nhà hàng này ở trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi. Dẫu có mưa to, nắng lớn hay đường kẹt xe cũng không ảnh hưởng đến khách mời. Nhất là ở đây có vỉa hè và bãi giữ xe khá rộng. Ôtô, xe máy tha hồ đưa đón khách.

Thật bất ngờ ! Tiệc cưới được tổ chức rất lịch sự và khá sang trọng khiến nhà gái cũng hỡi lòng hỡi dạ. Gia đình tôi đã dự tính bàn tiệc cỡ 3,5 triệu cộng với các chi phí phục vụ đi kèm tại nhà hàng cũng phải trên 4 triệu thì mới đàng hoàng. Rất may, nhờ tư vấn của nhà hàng và số lượng bàn tiệc hợp lý, cộng với các khoản khuyến mãi: bia, nước ngọt, dàn nhạc…nên chi phí tiệc cưới không tăng bao nhiêu mà đám cưới cũng hoành tráng và nhất là khách mời dầu ở xa cũng đến đông đủ.

Khi đặt tiệc, chúng tôi rất để ý đến khẩu vị của thực khách nên đã chọn món tương đối đa dạng, đủ loại để ai kiêng loại này thì có thể dùng món khác. Bếp ở đây có đầy đủ chổ bảo quản nên thực phẩm tươi ngon. Đầu bếp đã biết cân đối, khi chế biến và điều tiết thời gian. Vì vậy, các món ăn ở đây dọn lên vừa kịp nên còn nóng và khá vừa miệng khiến món ăn thêm hấp dẫn. Các món ăn không quá nhiều nên hầu như các bàn không dư mấy chỉ trừ những bàn toàn phụ nữ lớn tuổi. Các nhân viên bàn tiệc khá chu đáo và nhiệt tình phục vụ khách. Điểm đặc biệt là giá giữ xe ở đây đúng quy định, nhân viên giữ xe niềm nở, lịch sự. Khi thấy khách lớn tuổi hoặc phụ nữ thì đã ra phụ giúp khách. Điều này khiến khách rất vui vì một số nhà hàng tiền bàn tiệc đã cao mà phí giữ xe gấp vài lần quy định khiến thực khách buồn lòng. Đôi khi khách phải đẩy xe đi rất xa mới gửi được. Đối với phụ nữ ăn mặc đẹp lại đeo trang sức sẽ rất nguy hiểm.

Có một vài nhà hàng, tiệc cưới đĩa thật lớn mà thay chén, đĩa ăn liên tục trong khi món ăn thì quá ít. Mỗi người chỉ được nhân viên gắp một lần rồi dọn món khác. Cho nên bỏ phong bì thật nhiều nhưng vừa tan tiệc lại phải tạt vô quán dằn bụng. Chưa kể, có nhà hàng dọn thực phẩm có mùi lạ khiến khách cả bàn tiệc không dám động tới vì sợ ngộ độc thực phẩm. Vì thế bàn tiệc thừa ê hề nhưng sau này đố ai dám đặt tiệc ở đấy! Các nhà hàng nên rút kinh nghiệm : không nên để nhân viên chia đều các món ăn cho khách (vì có thể họ không hợp) mà chỉ nên giúp họ khi cần thiết. Và nhất là khi có những người phục vụ mồ hôi ra đầy tay, mặt mọc đầy mụn nhọt liên tục chia thức ăn cho khách thì thật là bất tiện !

Các bạn trẻ, không đủ tài chính thì trong ngày vui của mình, chỉ mời những người thật thân thiết. Dầu đặt 15- 20 bàn mà mọi người đến đầy đủ để chia vui thì tiệc cưới cũng rất vui. Không nên phát thiệp rộng khắp khiến cho nhiều người nhận cảm thấy gánh nặng vì không mấy thân quen. Có những nhà hàng như Victory mời trên 30 bàn là đã có khuyến mãi rồi. Nếu mời từ 60 bàn thì các khoản phụ phí hầu như không phải trả có khi lên đến hơn chục triệu chứ không ít!

Các bạn trẻ kinh phí hạn hẹp mà không có ai tài trợ thì thì nên :‘‘liệu cơm gắp mắm’’ chỉ nên mời những người thật sự thân thiết. Đừng nên chi tiêu quá khả năng cho phép để sau ngày vui phải :‘‘ kéo cày trả nợ’’ sẽ mất vui.               

Tôi rất mong nhà hàng Víctori sẽ là nơi gắn kết các đôi lứa yêu nhau thành gia đình và mong những đôi vợ chồng trẻ khi muốn thì sẽ : ‘‘ra hoa kết quả’’ chóng có em bé để vui cửa vui nhà! 

                 THANH YÊN (Giáo viên hưu trí)

97 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM    

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.