Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Tự Do Liberty

Nhà hàng Tự Do Liberty trực thuộc công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành, với thương hiệu nổi tiếng hơn 50 năm và nhiều năm liền đoạt giải “Thương Hiệu Việt yêu thích” do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Nhà hàng Tự Do Liberty có sức chứa 120 khách, phục vụ khách cơ quan, công ty rộng khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, khách du lịch trong và ngoài nước, tổ chức tiệc hội nghị, tất niên, liên hoan, sinh nhật.

Hoạt động liên tục từ 6h00 đến 24h00, nhà hàng phục vụ ăn sáng, trưa, tối với menu phong phú bao gồm các món ăn Việt – Hoa – Âu truyền thống được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, từ lâu đã được quý khách đánh giá rất cao.

Hằng đêm từ 19h00 đến 23h00, nhà hàng phục vụ nhạc hòa tấu cổ điển, Flamenco.
Với khung cảnh ấm cúng, sang trọng, thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt  tình, chuyên nghiệp, Tự Do Liberty tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.