Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ TTTCHN Phú Nhuận – Tân Phú

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Phú Nhuận – Tân Phú tọa lạc tại số 36 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú sẽ là địa điểm lý tưởng cho ngày vui trọng đại của bạn với không gian lãng mạn,ấm cúng

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Phú Nhuận – Tân Phú tọa lạc tại số 36 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú sẽ là địa điểm lý tưởng cho ngày vui trọng đại của bạn với không gian lãng mạn,ấm cúng cùng sự khéo léo bày trí các bàn  tiệc sẽ là nơi lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến chất lượng món ăn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với các sảnh tiệc mang tên Kim Cương,Hồng Ngọc,Trân Châu,Ngọc Bích được thiết kế sang trọng cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại,cá nghi thức lễ ấn tượng sẽ giúp cho ngày vui của bạn thật hoàn hảo.

Dịch vụ đa dạng

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.