Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Trung tâm tiệc cưới An Lộc Plaza

Trung tâm tiệc cưới An Lộc Plaza sẽ là địa chỉ tin cậy để giúp quý khách có một đám cưới lãng mạn và hoàn hảo.

An Lộc Plaza dành tặng quý khách những điều đặc biệt nhất. Quan tâm đến từng chi tiết, từ không gian sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng, phong cách phục vụ lịch thiệp, chuyên nghiệp đến thực đơn tiệc phong phú, chất lượng, tất cả đều đã sẵn sàng cùng quý vị làm nên kỷ niệm đáng nhớ.

Không gian rộng rãi, sang trọng

An Lộc Plaza gồm hai sảnh tiệc lớn với tổng sức chứa lên tới 1.300 khách, dễ dàng đáp ứng nhu cầu đãi tiệc của quý khách. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại, dàn âm thanh ánh sáng tối tân, các dịch vụ khánh tiết bài bản, chu đáo, An Lộc Plaza cũng giúp quý khách có được buổi lễ long trọng như ý muốn.

Thực đơn phong phú, tinh tế, dinh dưỡng

Hiểu được món ăn là linh hồn của buổi tiệc, An Lộc Plaza có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và xây dựng thực đơn phong phú từ các món truyền thống đến các món Âu, đảm bảo nguồn thực phẩm tươi ngon được chế biến công phu, chất lượng, tự tin làm hài lòng cả những thực khách khó tính. An Lộc Plaza có sẵn bộ thực đơn tham khảo để quý khách dễ dàng lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi cũng tận tình tư vấn để quý khách tự xây dựng được thực đơn theo nhu cầu và sở thích của riêng mình.

Phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ lễ tân, nhân viên phục vụ được huấn luyện bài bản, nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Ngoài ra, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng, hướng đến thành địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng cao, An Lộc Plaza cũng cung cấp các dịch vụ cưới khác như:

Lễ ăn hỏi

Tiệc ngoài trời

Chụp ảnh album cưới

Thiết kế, in album cưới

Cho thuê xe ô tô cưới từ 04 đến 30 chỗ

Trang điểm cô dâu, váy cưới, váy phù dâu

Hoa cưới

Và các dịch vụ cưới khác

Nếu quý khách đang dự định một kế hoạch cho ngày cưới của mình, hãy biến nó thành hiện thực như những gì bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới của An Lộc Plaza sẽ cùng bạn hoạch định để có một ngày vui mỹ mãn.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.