Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Bay Nha Trang

Trung tâm hội nghị Diamond Bay thừa hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng của biển, cùng sức chứa lên đến 1500 khách

trung tâm hội nghị Diamond Bay thừa hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng của biển, cùng sức chứa lên đến 1500 khách, Diamond Bay hiện đang là một địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới sang trọng, những buổi hội nghị chuyên nghiệp hay những sự kiện đáng nhớ tại Tp Nha Trang.

Khi đến với Diamond Bay, bạn sẽ có thật nhiều không gian để lựa chọn cho tiệc cưới của mình. Bạn có thể chọn làm tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển, hồ bơi hay một không gian ấm cúng sang trọng tại hệ thống nhà hàng của Diamond bay.

Rosy Restaurant với sức chứa khoảng 600 khách, không gian được bố trí lãng mạn và cầu kì đến từng chi tiết cùng với những món ăn mang đậm chất của biển được thể hiện bới những đầu bếp lâu năm sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Chúng tôi thấu hiểu và lưu tâm vào từng chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại của quý khách. Với rất nhiều loại phòng tiệc cưới, không gian và thực đơn đa dạng, Diamond Bay có khả năng phục vụ quý khách với bất kỳ yêu cầu nào và cả những yêu cầu đặc biệt trong ngày vui trọng đại này.

Gói phục vụ với đẳng cấp 4 sao chỉ từ 190.000 đến 300.000 đ/khách cho bàn 10 người (sử dụng kiểu bàn xoay hiện đại) và chỉ từ 400.000đ/khách cho loại tiệc Buffet 27 món, gói phục vụ 13.123.944 VND chỉ với 20 khách bao gồm nhiều khuyến mãi đính kèm như tặng phòng tân hôn thượng hạng, tặng phòng nghỉ dưỡng cao cấp tại khu resort 4 sao Diamond Bay nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, miễn phí hệ thống âm thanh ánh sáng, cổng hoa, , tháp rựu sâm banh, bánh cưới, hoa cưới, trang trí sân khấu, miễn phí bàn tiệc cho 10 người tùy theo số lượng khách của bạn.

Xin mời Quý khách đến với khu nghỉ dưỡng của chúng tôi để khảo sát phòng tổ chức tiệc cưới vào bất cứ thời gian nào thuận tiện nhất với Quý khách, vui lòng liên hệ số điện thoại (+84) 0583 711 711 để hẹn trước hoặc gọi số 0938 389 357 – 0974 564 952 (Mr Trung, bộ phận Banquet) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Dinh Quang Trung
Cel: 0938 389 357
Fax: 84-58-3711 666
Email:[email protected]
Website: www.diamondbayresort.vn
Song Lo, Phuoc Ha, Phuoc Dong, Nha Trang, Khanh Hoa, Vietnam

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.