Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Trung tâm Hội nghị Sen Hồng

Đến với Sen Hồng, các bạn sẽ được phục vụ rất tận tình bởi công nghệ tiệc cưới hoàn hảo, từ công tác chuẩn bị, lễ tân tiếp đón khách đến một kịch bản với MC chuyên nghiệp, đội phù dâu phù rể dẫn bước cô dâu chú rể, bánh cưới, tháp sâm banh, pháo bông và chương trình ca nhạc theo yêu cầu …

Trung tâm Hội nghị Sen Hồng là một trong địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều người chọn lựa tại Hà Nội. Nằm trong khuôn viên của Công viên Hồ Tây, được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo với gam màu ấn tượng, Trung tâm Hội nghị Sen Hồng bao gồm không gian ẩm thực mở nối liền với sảnh đón tiếp rộng thoáng, sân khấu đẹp mắt và kết nối trực tiếp với khu vui chơi Công viên Nước. Cảm giác về một không gian ấm cúng, lãng mạn tràn ngập nơi đây ngay từ những đóa hoa trắng tinh khôi trang trí điểm xuyết dọc lối vào, tới những ánh đèn màu vàng tươi toả sáng khắp nơi tạo điểm nhấn như những vì sao nhỏ.

Địa điểm cưới Hà Nội: Trung tâm Hội nghị Sen Hồng

Địa điểm cưới Hà Nội: Trung tâm Hội nghị Sen Hồng

Trung tâm Hội nghị Sen Hồng có phòng tiệc lớn sức chứa từ 300 đến hơn 1000 khách; bên cạnh đó nhà hàng có bãi đỗ xe rộng trên 5.000m2. Và điều quan trọng hơn cả là thực đơn cưới của Sen Hồng rất phong phú với hơn 150 món ăn Á, Âu được chế biến công phu từ bàn tay tài hoa của bếp trưởng và các đầu bếp nổi tiếng từng làm việc tại các khách sạn lớn.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.