Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Thiệp cưới Online

Dịch vụ in ấn thiệp cưới trực tuyến là sự kết hợp hòan hảo của dịch vụ in ấn thiệp cưới truyền thống và các lợi thế của công nghệ internet trong thế kỷ 21 nhằm tạo ra các dịch vụ thiệp cưới hoàn hảo và hơn thế nữa các dịch vụ giá trị gia tăng cho thiệp cuới.

Trong hơn 3 năm qua sự cố gắng của Thiệp cưới Online đã được đền đáp từ lòng tin của hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước từ khắp mọi miền tổ quốc và hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

Chúng tôi cam kết dịch vụ hoàn hảo xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra thông qua mẫu mã thiệp đa dạng với hơn 700 mẫu thiệp. Cam kết làm đúng chất lượng giấy, chất lượng in, thiết kế và các điều khoản khác đối với khách hàng. Cam kết thông tin khách hàng chính xác 100 % như tên tuổi địa chỉ và ngày giờ tổ chức đám cưới thông qua qui trình thiết kế và kiểm tra thiệp cưới công phu và tỷ mỉ. 100 % thiệp cưới và bao bì được kiểm tra , đếm và đóng gói cẩn thận khi giao cho khách hàng. Các khâu hòan thiện như dán thiệp cưới, gấp thiệp cưới, trang trí thiệp cưới được làm cẩn thận chu đáo tránh các lỗi làm giảm mỹ thuật của thiệp như dán thiệp không ngay ngắn, sử dụng keo dán lộ trên tấm thiệp mời, gấp thiệp so le với nhau vv.

Tư vấn và giải thích cho khách hàng lựa chọn mẫu thiệp cưới ưng ý về kiểu dáng, mầu sắc và giá tiền. Đồng thời  tư vấn thiết kế mẫu thiệp cưới cho sinh động và đặc sắc. Thiết kế mẫu thiệp cưới qua email, chat và điện thọai với các khách hàng tại nước ngòai.Thiết kế thiệp theo ý tưởng của khách hàng hoặc thiết kế thiệp theo mẫu khách hàng mang lại.

Các dịch vụ cộng thêm phong phú như in sơ đồ sau bao thư và các thông tin khác không tính thêm phí cho khách hàng. Khách hàng có thể in thêm nhiều bản thiệp cưới như vu quy, tân hôn hoặc tiếng nước ngòai theo ý của khách hàng. Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ cưới như hoa cưới, xe cưới có chất lượng tốt .Thanh toán qua ngân hàng dễ dàng bằng thẻ ATM của Vietcombank, Đông Á, Ngân hàng nông nghiệp …

Không giống như các cửa hàng thiệp cưới khác, cửa hàng www.thiepcuoi.com.vn tận tâm với khách hàng theo phương châm cam kết sáu đúng – đúng chất lượng cam kết, đúng chất lượng giấy in cam kết, đúng chất lượng phong bì cam kết- đúng thiết kế cam kết – đúng thông tin khách hàng- đúng thời gian giao cho khách. Phương châm kinh doanh của chúng tôi là mỗi khách hàng là một người tiếp thị cho www.thiepcuoi.com.vn sau khi họ đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Niềm tin của khách hàng là tài sản vô hình lớn nhất và chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng liên tực phục vụ khách hàng tại www.thiepcuoi.com.vn nhằm tạo nên một dịch vụ thiệp cưới chuyên nghiệp và hoàn hảo với chi phí xứng đáng và các dịch vụ cộng thêm mới mẻ cho quí khách hàng.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.