Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Thành Nguyễn Photo

Thành Nguyễn Studio thể hiện phong cách chuyên nghiệp và “chỉn chu” trong từng bức ảnh. Nổi tiếng với những ý tưởng lạ, các bộ ảnh mà Thành Nguyễn thực hiện đều khác biệt và đem tới một cái nhìn mới.

Thành Nguyễn, hay còn gọi là Nguyễn Bolero, là một trong những nhiếp ảnh gia đầu tiên của Việt Nam lên sóng FTV. Ngoài một nhiếp ảnh gia, anh còn là stylist của cẩm nang cười Việt Wedding được phát hành hàng năm.

Tài năng cộng với sự lao động nghiêm túc đã tạo nên một nhiếp ảnh gia cá tính Thành Nguyễn như bây giờ.

Các khách hàng tìm đến với Thành Nguyễn Studio đều hài lòng với sự chuyên nghiệp và “chỉn chu” trong từng bức ảnh. Nổi tiếng với những ý tưởng lạ, các bộ ảnh mà Thành Nguyễn thực hiện đều khác biệt và đem tới một cái nhìn mới. Cộng với sự tâm lý tích cóp được qua kinh nghiệm của mình, các tân lang tân nương hoàn toàn yên tâm, thoải mái và đặt niềm tin vào Thành Nguyễn Studio.

Thành Nguyễn: “Tôi đầu tư công sức cho mọi người như nhau, dù là khách hàng bình thường hay ca sĩ nổi tiếng”

“Thời gian gần đây, tôi đầu tư ảnh cho mình nhiều hơn trước, phải tạo sự khác biệt mới tồn tại được. Ngày trước vì muốn nhanh nổi tiếng, tôi chụp rất nhiều dù không có ý tưởng. Bây giờ, phải có ý tưởng tôi mới chụp (trừ khi chụp theo yêu cầu khách hàng).”

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.