Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ TẬP ĐOÀN SONG HỶ (MOZA)

Tập đoàn Song Hỷ xây dựng thương hiệu ảnh viện áo cưới Moza từ tháng 6 năm 2005 với showroom đầu tiên tại 212 Bà Triệu, ảnh viện áo cưới Moza nhanh chóng được biết đến như một địa chỉ uy tín nhất dành cho các đôi uyên ương sắp làm đám cưới.

Tập đoàn Song Hỷ xây dựng thương hiệu ảnh viện áo cưới Moza từ tháng 6 năm 2005 với showroom đầu tiên tại 212 Bà Triệu, ảnh viện áo cưới Moza nhanh chóng được biết đến như một địa chỉ uy tín nhất dành cho các đôi uyên ương sắp làm đám cưới. Với đội ngũ chuyên gia trang điểm, làm tóc dày dặn kinh nghiệm, những mẫu váy cưới sang trọng, lộng lẫy được nhập từ Hong Kong, Thượng Hải, Đài Loan, với phong cách chụp hình độc đáo, mới lạ và chuyên nghiệp, Moza đã sớm có mặt trong Top 5 áo cưới lớn nhất Việt Nam.

Sau 4 năm thành lập, đến năm 2009, áo cưới Moza đã sở hữu 5 showroom trong đó 3 showroom tại những vị trí vô cùng đắc địa của Hà Nội, 01 showroom tại ngã 5 Hải Dương và 01 showroom tại thành phố Hạ Long.

Bên cạnh các hoạt động kinh Doanh, áo cưới Moza cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động mang tính chất xã hội như cho ra mắt quĩ: ”Trái tim nhân ái”, trao học bổng cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, sau khi học miễn phí các khóa học trang điểm, làm tóc, chụp hình, photoshop  tại Moza, các học viên sẽ có cơ hội ở lại làm việc tại tập đoàn áo cưới Moza với mức thu nhập cao, tài trợ cho chương trình”trái tim nhà quản lý”, tham gia trao quà cho những cụ già và em nhỏ có hoàn cảnh neo đơn trên địa bàn Hà Nội.

Từ tháng 10 năm 2008, Tập đoàn Song Hỷ đầu tư thêm hệ thống Lab in Album và in ảnh khổ lớn chuyên nghiệp hiện đại bậc nhất Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của hệ thống ảnh viện – áo Moza cũng như các ảnh viện áo cưới lớn nhất miền Bắc Việt Nam.

Với đội ngũ thiết kế, chỉnh màu tài năng và tâm huyết với nghề cùng hệ thống máy in hiện đại, tập đoàn Song Hỷ cũng các khách hàng lớn ở các tỉnh tín nhiệm và lựa chọn như áo cưới Thanh Thủy – Thanh Hóa, áo cưới Huyền Nga – Thái Bình, áo cưới Mimoza – Bắc Giang, áo cưới Prima – Sơn La, áo cưới Hồng Lưu – Hòa Bình, www…

Bên cạnh đó, với lợi thế có hệ thống showroom áo cưới Moza bên cạnh, Lab Song Hỷ có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong các lĩnh vực sau:

– Set up phòng chụp, cài Profiles và Action cho máy.

– Cung cấp đội ngũ thợ trang điểm, làm tóc, chụp hinh chuyên nghiệp cho các ảnh viện áo cưới taị các tỉnh.

– Hỗ trợ đào tạo hệ thống nhân viên cho các ảnh viện áo cưới.

– Hỗ trợ đào tạo về quản lý áo cưới chuyên nghiệp.

Với những ưu thế mà không có Lab ảnh nào trên khắp cả nước có được, Lab Song Hỷ chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ uy tín.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.