Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Studio Hong Kong

Studio Áo cưới Hong Kong thành lập cửa hàng vào năm 1999 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo.

Cửa hàng tọa lạc ngay trung tâm sầm uất nhất quận 5, nơi tập trung nhiều người Hoa sinh sống. Hãnh diện với chất lượng sản phẩm nhập ngoại cao cấp, bên cạnh những áo cưới hiện đại, thế mạnh của Studio Hong Kong là những trang phục cổ trang của một số nước Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc,… Hong Kong cũng liên tục cập nhật những mẫu áo mới nhất như áo cung đình, trang phục truyền thống nhằm mang đến sự hài lòng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo và kiểu dáng phong phú.
Với chất lượng phục vụ không ngừng cải tiến, chúng tôi đã có được niềm tin với khách hàng gần xa. Điều đó khuyến khích chúng tôi phải nâng cao chất lượng nhiều hơn, cửa hàng được thiết kế sang trọng ấm cúng. Phương châm của chúng tôi là: “Sánh bước cùng bạn và lưu giữ khoảnh khắc vàng”.
Với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng không ngừng nâng cao, chúng tôi tự hào được tôn lên vẻ đẹp rạng ngời hạnh phúc của bạn. Với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ làm cho bạn tự tin và xinh đẹp trong ngày trọng đại. Các chuyên gia trang điểm sẽ tùy mỗi khuôn mặt mà có cách trang điểm khác nhau tạo nên một sắc thái và phong cách cho từng người.
Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với những tấm hình vô cùng quyến rũ và ấn tượng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến những nơi nổi tiếng chụp hình cưới như: Thác Giang Điền, Phan Thiết, Nha Trang,… và bảo đảm bạn sẽ có những tấm hình vô cùng độc đáo và mang phong cách của riêng bạn.
Chúng tôi có những dịch vụ rất linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: cho thuê áo cưới, bán và đặt may áo cưới, trang điểm, chụp hình thời trang,…. Ngoài những dịch vụ này ra, chúng tôi còn có những dịch vụ trọn gói khác nhau. Bạn sẽ không phải bận tâm mà toàn tâm toàn ý cho ngày hạnh phúc nhất đời bạn.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.