Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Studio Áo cưới Thu Hường

Là người được đào tạo nghệ thuật trang điểm tại Hàn Quốc, từ đầu những năm 90 đến nay, tên tuổi của Thu Hường Make-up gắn liền với sự thành công

Là người được đào tạo nghệ thuật trang điểm tại Hàn Quốc, từ đầu những năm 90 đến nay, tên tuổi của Thu Hường Make-up gắn liền với sự thành công của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Thanh Lam, Mỹ Linh, các siêu mẫu Thúy Hằng, Bảo Ngọc, Hồ Ngọc Hà, hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, các hoa hậu thể thao và ca sĩ trong các kỳ thi “Sao Mai Điểm Hẹn”,… Với bàn tay khéo léo, đôi mắt giàu thẩm mỹ và kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Thu Hường Make-up luôn là người được chọn tham gia các chương trình nghệ thuật lớn trong và ngoài nước, là địa chỉ tìm đến của giới nghệ sĩ, người mẫu, MC.

Thu Hường cũng cho ra đời Công ty TNHH Áo cưới – Thương mại Thu Hường vào năm 2003 với quy mô hoành tráng hơn trong lĩnh vực cưới. Áo cưới Thu Hường luôn mang đến những kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn của Hàn Quốc, Hồng Kông, Italia,… cùng với các mỹ phẩm có thương hiệu để tạo nên sự lộng lẫy, yêu kiều cho các cô dâu trong ngày cưới. Nét đẹp đó sẽ được ghi lại qua ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ở cả trong studio hiện đại của Áo cưới Thu Hường hay không gian ngoại cảnh cùng cỏ cây, hoa lá, bờ suối, khu rừng,… Đằng sau những bức ảnh giàu cảm xúc cũng chính là những nụ cười mãn nguyện của lứa đôi bởi mỗi khoảnh khắc ấn tượng tuyệt vời ấy sẽ theo bạn suốt cuộc đời.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.