Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Simply Tây Bistro

Với dáng vẻ sang trọng, cổ điển của một căn biệt thự kiểu Pháp, đầy đủ sân vườn, bể bơi nhỏ, phòng khách tao nhã, Simply Tây Bistro mang tới một không gian châu Âu tĩnh mịch giữa lòng Hà Nội sôi động.

Simply Tây Bistro thích hợp để tổ chức các bữa tiệc cưới nhỏ kiểu Âu, cả tiệc đứng và bàn ngồi, nơi mà những vị khách quý vừa có thể chứng kiến giây phút hạnh phúc của bạn, vừa có không gian riêng để khám phá, trò chuyện. Được điều hành bởi bếp trưởng Adam Betz – với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng lớn của Mỹ, Simply Tây Bistro tự hào mang tới cho các bạn các món ngon mới lạ, thêm rạng rỡ niềm vui và bất ngờ cho khách mời. Đến với Simply Tây Bistro, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trước khi lựa chọn có song hành cùng chúng tôi hay không. Chân thành cám ơn. Simply Tây Bistro 5/455 Kim Mã

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.