Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ SG Media Hà Nội

Hãy gọi SG Media Hà Nội để có một bộ ảnh có 1 không 2 cùng với ý tưởng độc đáo của bạn.

Bạn hoặc người thân sắp có một lễ cưới trọng đại nhất trong cuộc đời và muốn lưu giữ lại những khoảng khắc, những kỉ niệm đẹp đẽ nhất!

Nhưng bạn bối rối chưa biết tìm ai để giúp mình lưu lại những thời khắc đẹp đẽ đó, lại càng sợ sự nhàm ch…án, rập khuôn đã trở nên thường thấy khi nhiếp ảnh cưới ngày nay đã trở thành một ngành công nghiệp! Tính nghệ thuật không thể song hành với số lượng…

Vâng, hãy gọi SG Media Hà Nội để có một bộ ảnh có 1 không 2 cùng với ý tưởng độc đáo của bạn. “Sự độc đáo” là tôn chỉ tồn tại của chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn bước ra khỏi lối mòn tư duy để giúp khách hàng bộc lộ cá tính, nét riêng của từng câu chuyện tình, sự hóm hỉnh, tinh tế hay sự lãng mạn của từng cá nhân. Với từng cô dâu chú rể, mỗi bộ ảnh cưới sẽ có màu sắc riêng.

Chúng tôi cam kết về tình độc tôn và đảm bảo về ý tưởng sẽ không bao giờ lặp lại vì với chúng tôi, chất lượng hơn số lượng! Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi nếu bạn có một ý tưởng muốn chia sẻ về lễ cưới của mình, dù là ý tưởng kì lạ hay độc đáo nhất, bạn hãy tin luôn có chúng tôi lắng nghe bạn !

PR – SG Media

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.