Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Sam Nguyen Photo

Bạn là một người yêu biển cả và bạn muốn lưu lại hình ảnh thơ mộng của hai bạn trên một bãi biển với dãy cắt trắng và làn nước trong xanh? Bạn đã nghe tới Phú Quốc?

 Nơi sở hữu một trong10 bãi biển đẹp nhất thế giới? Là người đã từng sống và học tập ở nhiều nơi trên thế giới, Sam Nguyễn đã có cơ hội đến Phú Quốc trong các chuyến công tác và đã cảm nhận được cái đẹp và sự bình yên ở nơi đây để rồi đi đến quyết định nơi đây là quê hương mới của mình.

Ba tiêu chí của Sam Nguyen Studio được dựa trên 2 chữ CHẤT LƯỢNG: Chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, và chất lượng tư vấn. Vì vậy đến với Sam Nguyen Studio bạn sẽ không đơn thuần chỉ đặt ngày chụp và thực hiện những hình ảnh cứng nhắc một cách dập khung mà Sam Nguyễn sẽ cùng bạn trò chuyện để có thể hiểu hơn về sở thích cũng như style riêng của bạn để bạn không những có được những hình ảnh ưng ý nhất mà ngay cả đến khâu thiết kế album cũng sẽ được thực hiên theo style của bạn.

Hãy đến với Sam Nguyễn Studio, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tới số: 0909 122 269 hoặc 0938 120 868
Yahoo: samlonestar
Skype: samnguyenphoto
www.samnguyenphoto.com

Facebook: samnguyenphoto

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.