Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Quốc Thanh

Quốc Thanh là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam, có khung cảnh sang trọng và hoành tráng, trang thiết bị tối tân hiện đại.

Quốc Thanh muốn “nâng cao hạnh phúc của bạn” trong ngày trọng đại này Khung cảnh sang trọng, ấn tượng. Nhà hàng Quốc Thanh có hai đại sảnh dành cho tổ chức tiệc cưới .Sảnh trên với sức chứa 800 khách. Sảnh dưới sức chứa 500 khách. Trần nhà được trang trí bằng những tấm vải bồng bềnh trong ánh đèn lung linh, tạo nét lãng mạn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại như một sân khấu biểu diễn. Kỹ xảo sân khấu được sử dụng triệt để.

Phòng tiệc được trang hoàng lộng lẫy bởi những ánh đèn vàng rực rỡ. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại như một sân khấu. Có màn hình 300 inch giúp cho quý khách có thể theo dõi nghi thức lễ một cách dễ dàng hơn.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.