Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ SOFIAL BRIDAL

Sức quyến rũ, gợi cảm của những bộ trang phục cưới dường như là bất tận. Với sự khéo léo – đam mê nghề nghiệp, những nhà thiết kế – tạo mẫu của Sofial đã tạo nên những đường cong tuyệt mỹ cho các cô dâu trong ngày cưới.

Sức quyến rũ, gợi cảm của những bộ trang phục cưới dường như là bất tận. Với sự khéo léo – đam mê nghề nghiệp, những nhà thiết kế – tạo mẫu của Sofial đã tạo nên những đường cong tuyệt mỹ cho các cô dâu trong ngày cưới.

Mỗi cô dâu có một dáng vẻ khác nhau nhưng dựa trên nền tảng tâm lý chung của người phụ nữ Việt Nam, Sofial luôn sáng tạo và truyền đạt cảm hứng trong từng bộ trang phục cưới với những đường nét gợi cảm và họa tiết tinh tế, sắc sảo, để mỗi cô dâu khi khoác lên mình chiếc áo cưới do Sofial thiết kế đều rất tự tin và rạng rỡ.

Ngoài những mẫu áo cưới tự thiết kế, Sofial còn trang bị cho mình những mẫu áo cưới mới lạ được nhập từ những hãng thời trang nổi tiếng quốc tế như Hồng Kông,Singapore, Đài Loan…với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhằm tôn vinh mọi sở thích của bạn.

Nét độc đáo có thể cảm nhận ở Sofial là sự chuyên nghiệp trong toàn bộ ekíp:“tạo mẫu – make-up– quay phim – chụp hình”. Sựkết hợp nhịp nhàng, chu đáo của toàn bộ ekíp đã làm nên thương hiệu khá nổi tiếng của Sofial; Đã qua rồi cái thời của những bức ảnh cưới đơn điệu, bắt kịp xu thế ngày nay, Sofial luôn sẵn sàng cùng bạn đi đến những chân trời hạnh phúc: những đồi – thác –
nước của xứ sở hoa anh đào hay những đồi cát nóng bức của miền cát trắng thùy dương…tất cả sẽ được những tay máy chuyên nghiệp của Sofial lưu lại trong những cuốn album cưới thật ấn tượng và độc đáo.

Hãy đến với Sofial Bridal Studio. Ngoài những dịch vụ chất lượng, Sofial Bridal Studio luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mới mẻ dành cho khách hàng của trong mùa cưới năm nay.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.