Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Như Ý

Tổ chức tiệc cưới  là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Để có được ngày vui trọn vẹn, ngoài yếu tố sang trọng, lãng mạn, nghi lễ trang trọng còn phải phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

Nhà hàng tiệc cưới Như Ý có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn trong mọi tình huống, góp phần cho ngày vui của bạn được trọn vẹn.

Nhà hàng Như Ý tọa lạc tại 131 Triệu Quang Phục, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh – Nằm trong khu vực đông đảo cư dân người Hoa sinh sống, nên Như Ý mang đậm phong cách Trung Hoa. Nét Trung Hoa được thể hiện từ cách trang trí xung quanh, trang phục của nhân viên cho đến món ăn. Dẫu vậy, nhà hàng này vẫn phù hợp với sắc thái của người Việt.

Nhà hàng Như Ý có hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại làm tăng thêm không khí vui nhộn cho buổi tiệc. Với quy mô tổ chức tiệc trang trọng nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng, thân thiện, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của mình. Nhứ Ý sẽ cho bạn một thực đơn thật vừa ý để thiết đãi bạn bè trong ngày cưới. Món Hoa tại đây được chế biến theo phong cách yến tiệc kiểu Hong Kong, mang hương vị đậm đà đặc trưng.

Với đội ngũ nhận sự phục vụ chuyên nghiệp, cùng với các món ăn phong phú, chất lượng, nhà hàng Như Ý hứa hẹn sẽ mạng lại cho bạn những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.