Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Mộc Studio & Wedding Planner

Chụp ảnh cưới với Mộc cũng giống như một cuộc dạo chơi và được làm những điều mình thích.

 Bạn không cần phải quá băn khoăn, lo lắng mình sẽ bị gò ép vào khuôn khổ của một dịch vụ. Điều quan trọng nhất là bạn được sở hữu những bức ảnh đẹp và duy nhất cho ngày cưới của mình – một bộ ảnh mà cả về sau này bạn vẫn thấy bồi hồi và xúc động bởi từng khoảnh khắc…

Có thể nói khi đến với Mộc Studio, các CD-CR không chỉ gặp một nhiếp ảnh cưới, mà còn gặp một chuyên gia!.

Trước khi bắt tay vào lĩnh vực chụp ảnh cưới, anh chàng sở hữu nghệ danh Mộc (hay Mộc Stylist) đã được nhiều người biết đến bởi những bộ ảnh trên các các tạp chí thời trang nổi tiếng. Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, cả quảng cáo và sự kiện cũng xuất hiện tên của anh chàng này. Kinh nghiệm về chụp ảnh, thiết kế, stylist của Mộc đủ khiến cho bất cứ ai cũng phải khâm phục.

Đó là những thế mạnh mà không phải bất cứ photographer nào cũng có được như Mộc. Và khi hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Mộc Studio hoàn toàn là một cái tên mà các cô dâu và chú rể có thể đặt niềm tin.

Mộc Studio giúp các CD-CR trông đẹp hơn trong ngày cưới của mình, giúp họ biết được điểm mạnh, các tư thế tạo dáng, góc độ để có được những bức ảnh đẹp nhất. Những chỉ dẫn của anh chàng photographer này vô cùng thực tế, hiệu quả và giúp các CD-CR có thể an tâm về quá trình chụp ảnh cưới. Có thể nói khi đến với Mộc Studio, các CD-CR không chỉ gặp một nhiếp ảnh cưới, mà còn gặp một chuyên gia.

Phong cách hình ảnh của Mộc Studio cũng hệt như tên gọi của thương hiệu này: mộc mạc và đầy cảm xúc. Chất ảnh của Mộc rất tự nhiên, trong sáng và nhẹ nhàng. Ảnh của Mộc Studio mang vẻ đẹp Á Đông nhưng rất hiện đại và sang trọng.

Bạn có thể cảm nhận được cả sự bay bổng và lãng mạn trong từng bức ảnh. Thêm vào đó, điểm nổi bật trong những bộ ảnh cưới của Mộc Studio là sự thiết lập các chi tiết ảnh. Đó không chỉ là ảnh chụp trong công viên hay tại một con đường nào đó. Bạn có thể thấy từng chi tiết nhỏ được thêm vào một cách có chủ ý như chiếc xe đạp, bó hoa… hay thậm chí là những ô cửa sổ nhỏ xinh. Tất cả đều góp phần mang đến vẻ đẹp sinh động nhất cho bộ ảnh cưới.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.