Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ MD Star Restaurant

Nhà hàng MD Star được đánh giá cao bởi không gian ấm cúng, diện tích 500m²/ sảnh với sức chứa hơn 500 khách, phong cách tổ chức nghi lễ hiện đại, mới lạ, hấp dẫn, hầm để xe rộng rãi, tiện lợi, an toàn.

MD Star có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, gần cổng Khu công nghiệp Tân Bình, thuận tiện cho việc di chuyển ra các hướng trung tâm. Nhà hàng được đánh giá cao bởi không gian ấm cúng, diện tích 500m²/ sảnh với sức chứa hơn 500 khách, phong cách tổ chức nghi lễ hiện đại, mới lạ, hấp dẫn, hầm để xe rộng rãi, tiện lợi, an toàn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn, ấm cúng. Thực đơn phong phú hơn 200 món Á – Âu được chế biến công phu bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. MD Star luôn đặt mình vào vị trí đồng hành tin cẩn cùng quý khách trong những dịp trọng đại của cuộc đời. 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.