Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Lucky Square

Được cùng bạn cử hành ngày trọng đại nhất của đời người là niềm vinh dự trên hết của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn tạo nên ngày cưới thật hoàn hảo

 

Lucky Square – www.luckysquare.vn – điểm đến cho những sự kiện sang trọng và tiệc cưới như ý bạn

Điểm nổi bật, diện tích sàn lớn với tổng diện tích hơn 4.000 m2, cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, bãi đậu xe với hơn 500 xe ô tô và hàng ngàn xe máy, sức chứa lên đến 800 người/ sảnh dành cho hội nghị và sự kiện; hệ thống thiết bị nghe nhìn hiện đại, dịch vụ hỗ trợ văn phòng, vị trí thuận tiện di chuyển, cách trung tâm Thủ Dầu Một chỉ 6 km.

Từ những không gian sảnh tiệc ấn tượng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, tất cả đã sẵn sàng để cùng quý vị làm nên một bữa tiệc đáng nhớ của đời người. Chúng tôi không chỉ thực hiện theo yêu cầu của từng khách hàng mà đội ngũ tư vấn cũng đưa ra những ý tưởng sáng tạo và khác biệt để tạo ra lễ cưới sang trọng, lãng mạng nhưng cũng thật ấm cúng cho bạn.

Được cùng bạn cử hành ngày trọng đại nhất của đời người là niềm vinh dự trên hết của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn tạo nên ngày cưới thật hoàn hảo.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.