Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Kỳ Hòa

Một vùng thiên nhiên và môi trường trong lành rộng 60.000 m² ở vị trí trung tâm thành phố với các dịch vụ phong phú.

Kỳ Hòa bao gồm các dịch vụ: Lưu Trú – khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, Trung tâm Du lịch Lữ Hành, Nhà Hàng, Trung Tâm Tiệc Cưới, Trung Tâm TDTT, Vườn Ẩm Thực, Cafê Sân Vườn…

Trong thành phố công nghiệp như TP HCM, quý khách có thể tin rằng cư dân thành phố, khách du lịch và thương nhân nước ngoài sẽ rất hài lòng khi đến với Cty TNHH một thành viên du lịch thương mại Kỳ Hoà vì nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu: một vùng thiên nhiên với môi trường trong lành rộng 60.000m² ở vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi giao thông, vào năm 1969 được liên Hiệp Quốc chọn là trụ sở của Uỷ Ban Liên Hiệp Quân Sự 4 bên. (Chỉ 5phút di chuyển, quý khách sẽ đến trung tâm Sài Gòn, trung tâm Chợ Lớn hoặc phi trường Tân Sơn Nhất) gồm các dịch vụ du lịch như:Khách sạn, Nhà Hàng, Trung Tâm Tiệc Cưới, Trung Tâm TDTT, các tuyến tham quan…..

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.