Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Kim Tuyến

Mỗi một mẫu áo cưới Kim Tuyến là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải đến tìm hạt pha lê, mẫu kết đá quý hay chỉ đơn giản là tìm chất liệu sao cho nổi bật sự sang trọng cần có của một cô dâu trong ngày vui của đời mình.

Khi sử dụng dịch vụ tại Kim Tuyến, khách hàng sẽ được tận tay chị Kim Tuyến trang điểm, đảm bảo luôn có những kiểu phù hợp với từng khuôn mặt, tôn lên nét đẹp của mỗi người. Đến với Kim Tuyến, khách hàng còn có thể nhận được những thiết kế dành riêng cho chính mình mà giá cả không hề chênh lệch với những mẫu có sẵn. Bên cạnh đó những dịch vụ đi kèm như trang điểm, săn sóc da miễn phí (đảm bảo chuyên nghiệp với chuyên gia luôn sẵn sàng phục vụ bạn ), hoa cưới v.v… là những tự tin mà Kim Tuyến có thể đảm bảo cho khách hàng của mình luôn hài lòng, vừa ý.

Nét duyên dáng, sự hài hòa và cả việc chăm chút cẩn thận trên từng mẫu áo có thể nói là một bí quyết riêng để Kim Tuyến đang dần được khách hàng tin tưởng, truyền miệng cho nhau, mang đến một niềm tin mà không phải ai cũng có được.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.