Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ JUNDAT

Jundat là nhiếp ảnh gia trẻ sớm định hình phong cách của mình bằng các tác phẩm mang đầy mầu sắc trẻ trung, phá cách và luôn luôn sử dụng các trạng thái động trong từng khuôn hình của mình.

 

Anh sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội nhưng lập nghiệp và tạo dựng thành công thương hiệu Jundat của mình tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ với một quãng thời gian rất ngắn, 2 năm. 2 năm đủ để biến chàng trai Nguyễn Đăng Long ngày ấy một mình bỡ ngỡ khoác ba lô Nam tiến chỉ với một niềm tin duy nhất, đam mê và tình yêu với nhiếp ảnh sẽ khiến anh trụ vững ở thành phố có quá nhiều tên tuổi lớn trong làng nhiếp ảnh thời trang, nghệ thuật. Nguyễn Đăng Long ngày ấy khởi nghiệp bằng các shoot hình thời trang cho báo chí, rồi nhân vật…tất cả những gì báo chí cần, anh đều có mặt..anh cộng tác với rất nhiều tờ báo như : Đẹp,Thể Thao Văn Hóa Đàn Ông, Sành Điệu, Thế Giới Văn Hóa, Hoa Học trò, Sài Gòn Tiếp Thị, Tiếp thị Gia Đình, Herworld, ….bằng cái tên Jundat.

Sau những bộ hình thời trang vừa trẻ trung, vừa ấn tượng trong các góc máy, bố cục ánh sáng mới mẻ, hiện đại, được đăng tải thường xuyên trên các ấn phẩm báo chí ra hàng ngày, tuần , tháng..tên tuổi của Jundat đã được đông đảo độc giả yêu mến, các nghệ sỹ tin tưởng giao toàn bộ phần hình ảnh của mình cho Jundat toàn quyền xử lý..từ những thành công này, các khách hàng là những nhãn hiệu lớn cần chụp hình quảng cáo đã bắt đầu đến và lựa chọn phong cách Jundat cho sản phẩm của mình..anh cũng đắt show chụp quảng cáo từ đây.( Pepsi với các nhân vật tiêu biểu cho dòng sản phẩm mới Pepsi Max,HT Mobile,nhãn hàng thời trang Tequila, Sản phẩm điện thoại cao cấp Mobiado … )

Phong cách Jundat còn đặc biệt ở chỗ, anh vừa trực tiếp là người bấm máy,thực hiện vai trò stylish, rồi ngồi trên máy sửa ảnh và đặc biệt hơn nữa, anh là một nghệ sỹ cứng tay trong việc thiết kế hình ảnh. Jundat luôn tìm tòi các phông chữ mới mẻ, hiện đại, sử dụng mầu sắc nhẹ nhàng, hiện đại và mạnh tay cắt, sửa hình ảnh để những trang thiết kế của anh thực sự toát lên một phong cách trẻ trung nhất, hiện đại nhất..bắt kịp xu hướng và trào lưu của công nghệ giải trí thế giới.

Sau 2 năm hoạt động hết công suất và học hỏi được nhiều điều về nghề ảnh và cả ngành công nghiệp dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh, anh trở ngược ra Bắc, lần này vì lý do gia đình. Jundat lại lặng lẽ gây dựng và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Jundat photos Studio ra đời tại 18 Lê Trực – Hà Nội là kết quả của nỗ lực và quyết tâm với nghề với đam mê cháy bỏng của Jundat. Với sự trở về và đầu tư mạnh tay vào mảng Wedding photography lần này. Anh mong muốn, Hà Nội sẽ có 1 Wedding photo studio đúng nghĩa nhất. Có thể đáp lại sự yêu mến của khách hàng Hà Nội bao lâu nay đã dành cho anh. Studio mở ra với mục tiêu rõ ràng, khách hàng sử dụng dịch vụ Wedding photography sẽ ko còn phải trả một khoản tiền lớn mới có thể yên tâm với cái tên Jundat như trước đây. Thay vì thế, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn mà người cầm máy vẫn là Jundat.

Cùng với mong muốn được làm nghề. Jundat photos Studio sẽ là nơi để anh áp dụng và đưa ra một dịch vụ “Sài Gòn” tại đất “Hà Thành”. Để có thể thăng hoa hơn trong các sáng tạo của mình, để được phiêu du bay bổng trong các shoot hình sắp đặt, thời trang hay nhân vật và các cô dâu  Hà Nội …..

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.