Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ in thiệp cưới Hưng Phú

* Thiệp cưới của nhà in Hưng Phú là những mẫu đẹp – đa dạng được kết từ album sang trọng chất liệu giấy Ý thơm – sẽ tạo cảm giác cho người xem mẫu thiệp một cái nhìn thân thiện và hoàn mỹ.

* In Thiệp Cưới Hưng Phú chỉ có 1 địa chỉ duy nhất 453 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, TP.HCM (đối diện bệnh viện Nhi Đồng 1)
* Chuyên in thiệp cưới (Wedding invitation) mẫu nước ngoài (song ngữ Anh Việt – Hoa Việt …. và nhiều thứ tiếng nước ngoài) mẫu mã đẹp – sang trọng – sắc sảo & hoàn hảo đến từng chi tiết.
* Xin Quý Khách Hàng bấm vào đây xem mẫu thiệp cưới: www.thiepcuoihungphu.net
* Thiệp cưới (Wedding invitation) được làm trên nhiều chất liệu giấy ngoại nhập của Ý (Italia) – Anh – Nhật – Đài Loan – Trung Quốc – Việt Nam – Giấy gấm – Giấy ánh kim tạo nên bộ thiệp cưới hoàn hảo & sang trọng sắc sảo

* Chúng tôi có nhận gởi mail cho người nước ngoài xem mẫu và chất liệu giấy – đặt hàng trực tiếp qua mail va qua điện thoại – tư vấn miễn phí qua chat qua mail – đảm bảo uy tín – chất lượng

* Thiệp cưới của nhà in Hưng Phú là những mẫu đẹp – đa dạng được kết từ album sang trọng chất liệu giấy Ý thơm – sẽ tạo cảm giác cho người xem mẫu thiệp một cái nhìn thân thiện và hoàn mỹ.

* Thiệp cưới của Hưng Phú “Rẻ – Đẹp – Sang trọng”. Mẫu mã đa dạng – phong phú – cho khách hàng lựa chọn

*Ngày cưới với bao nhiêu công việc bộn bề, việc chọn cho mình chiếc thiệp cưới ưng ý cũng mất không ít thời gian.Với mong muốn đem lại tiện ích cho quý khách, Thiệp cưới Hưng Phú luôn cập nhật mẫu thiếp cưới trang nhã và mới nhất. Qua công cụ hỗ trợ trực tuyến, chúng tôi có thể giới thiệu thêm hàng trăm mẫu thiệp khác và tư vấn những thông tin đầy đủ về sản phẩm, màu sắc cũng như thiết kế nội dung in cho bộ thiếp mà khách hàng đã lựa chọn. Ngoài ra, nếu có yêu cầu về những mẫu thiệp độc đáo, làm theo thiết kế riêng, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi theo qua email:  [email protected], chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách.

*Để tổ chức một đám cưới trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay quả là không dễ với các cặp uyên ương có mức thu nhập trung bình. Đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn này, chúng tôi có chương trình hỗ trợ giá dịch vụ in thiệp cưới với giá cực rẻ. Giá thiệp cưới từ 2.000 đồng/1 bộ đến 3.000 đồng/bộ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.