Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ in ấn Hà Bảo Minh

Thưa Qúy khách, logo, thương hiệu, nhãn mác, bao bì trên những sản phẩm không kém phần quan trọng, nó có thể so sánh như chất lượng sản phẩm của Quý khách.

Đất nước ngày càng phát triển, đổi mới, xã hội ngày càng văn minh, tiên tiến thì nhu cầu hoàn thiện tính thẩm mỹ trên các sản phẩm là điều tất yếu.

Cty in ấn Hà Bảo Minh với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tạo mẫu, thợ kỹ thuật lâu năm kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, với phương châm “luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm của khách hàng hơn là số lượng của mình” và “tôn trọng lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình”. Chúng tôi cam kết thực hiện tất cả các bước kỹ thuật trên những sản phẩm mà không phải qua bất kì khâu trung gian nào.

Cty Hà Bảo Minh mong rằng Quý khách hàng gần xa quan tâm và sẵn lòng trở thành đối tác cùng đồng hành gặt hái những thành công tốt đẹp trong tương lai.

Các sản phẩm Cty chúng tôi Sản xuất và cung cấp:

Offset: Catalogue, Folder, Brochure, Poster, Leter head, Name card, Túi, Hộp, Bao bì. Bao PP, PP ghép màng dùng trong ngành phân bón, hóa chất, thực phẩm, chăn nuôi….

In Lụa: Danh thiếp, Thiệp cưới, Bao thư, Decal, Nhãn mác, Ấn phẩm văn phòng…

In trên các chất liệu: Giấy, Vải, Gỗ, Nhôm, Mica, Simili, Hộp kẽm, Nhựa, Cao su, PP, PE, HDPE….

Chuyên gia giải pháp các vấn đề hàng gấp!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.