Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ HIẾU – PHOTODS

HIẾU – PHOTODS quan tâm nhất là :chụp 1 tấm Ảnh thật đẹp,nhưng để có 1 tấm ảnh đẹp thì cũng cần có sự góp sức của chính nguời được chụp,chứ không phải đơn thuần chỉ riêng Phó Nháy chụp là ra ảnh đẹp được.

Chào các Anh Chị Em thân mến,Các Bạn biết đó,Mình là 1 người Phó Nháy (Photographer )điều đầu tiên HIẾU – PHOTODS quan tâm nhất là :chụp 1 tấm Ảnh thật đẹp,nhưng  để có 1 tấm ảnh đẹp thì cũng cần có sự góp sức của chính nguời được chụp,chứ không phải đơn thuần chỉ riêng Phó Nháy chụp là ra ảnh đẹp được.
Chính vì lẻ đó nên Mình có  có lời khuyên đến các Bạn như thế này :
——Khi đi chụp hình Cưới : các Bạn hãy tự tin là Chính Mình,vì mổi người có 1 nét đẹp Trời phú riêng cho từng người,(kể cả các Ca Sĩ,Người Mẫu,……), không ai giống ai hết,tuy có ngưòi khuôn mặt không đẹp,nhưng bù lại Họ có Nụ Cười rất có duyên,Ánh Mắt long lanh,Đôi môi quyến rủ,……,,cũng chính vì lẽ đó nên cái mình thích bao giờ cũng đẹp,có nhiều lúc mình thích những cái mà người khác không thích,đối với Mình nó là Hơn cả tuyệt vơì,nhưng có khi đối với người khác nó là tồi tệ có đúng không ạ ?,như vậy khi chụp hình cũng vậy,Các bạn hãy tự tin là Mình,phải thật tự do và thoải máy không bị chi phối bởi bất cứ gì,hãy xem như 1 buổi hẹn của 2 bạn đã từng hò hẹn,hãy chăm sóc cho nhau như ngày nào.
VD : Chàng hãy phụ Nàng đeo giày,xách Dày dùm nàng,đưa ly nước hay chai nước cho Nàng uống,Nàng lở ngã có Chàng nâng đở,hoạc Nàng lau mồ hôi dùm Chàng,Sửa áo dùm C,N nhỏng nhẻo trước mặt C,nàng giả bộ giận hờn vu vơ,Chàng chạy theo năng nỉ,Chàng rượt đuổi N,Cỏng N,Hôn N,…….còn rất rất nhiều mà mọi tình tiết đều có thể tạo nên 1 tấm ảnh đẹp,…….. Các bạn hãy thỏa sức sáng tạo,tự do thoải mái, và Mình sẽ canh những khoảnh khác tốt nhất,khung cảnh đẹp nhất đễ cho ra những tấm ảnh đẹp nhất và không kém phần lãng mạng.
Chính những phút giây lãng mạng đó,tình cãm đó mà tạo nên cái hồn trong ảnh,và  những khoảnh khắc như thế này chỉ có bạn và người ấy mới làm được,không một Photographer nào,cho dù là 1 người nổi tiếng nào đó cũng không thể làm được đều này đâu các bạn ạ,có như vậy hình ảnh mới đẹp được,đừng phải ép buộc Mình phải giống ngừoi này,người kia,nếu có ý nghĩ như vậy thì Hình Ảnh có đẹp thì cũng bằng không.Mình có vài dòng gới đến các bạn Đang Yêu và định tìm cho mình 1 người Nhiếp Ảnh thật ăn ý.
Cuối cùng thân mời các Bạn xem qua những ảnh mình đã chụp cho các cặp Uyên Ương ạ,em xin nói thẳng thắng  là không phải Mẫu Chuyên nghiệp gì cả,Họ chỉ là những người bình thường như bao người khác ,và em không ngại Xa hay gần ạ,Mình sẻ đi trên mọi miền đất nước nếu các Bạn cầm đến Mình.Vì đi đến 1 nơi lạ thì cãm hứng sáng tác ảnh càng đẹp hơn,mới lạ hơn.Hi hi hi……….. Mình luôn luôn lắng nghe và chia sẽ cùng các Bạn ạ.

Vơí tôi : chụp bất cứ nơi đâu cũng đều có nét đẹp riêng của nó .

Mình đang có 1 dự án chụp bộ ảnh cưới theo phong cách Phượt.

Cám ơn Mọi người quan tâm.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.