Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Hải Kim

Công Ty Cổ Phần Hải Kim chuyên sản xuất các loại ấn phẩm in offset trên giấy gồm bao bì giấy và các sản phẩm quảng cáo: poster, leaflet … và các sản phẩm khác chất liệu bằng giấy.

Đặc biệt, sản phẩm Thiệp cưới Hải Kim đã nổi tiếng trên cả nước về mẫu mã, chất lượng cũng như cách phục vụ.

Công Ty có quá trình sản xuất kinh doanh từ một cơ sở của phòng Văn hóa Thông tin Quận Tân Bình từ năm 1984. Đến năm 1998, do nhu cầu về sản phẩm có chất liệu giấy ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao, số lượng nhiều nên cần phải có trang thiết bị hiện đại. Nhưng lúc bấy giờ ngành in do nhà nước độc quyền quản lý. Trước thực trạng đó, cơ sở đã liên doanh với XNQD In Tân Bình còn có tên là Công Ty VH Tổng Hợp Tân Bình để tiếp tục hoạt động.

Khi luật doanh nghiệp ra đời, tạo điều kiện cho mọi thành phần kinh tế phát triển, nên tháng 4/2000 cơ sở In Hải Kim tách ra khỏi Công Ty Văn Hóa Tổng Hợp Tân Bình để thành lập công ty có tên gọi là : CÔNG TY CỔ PHÀN HẢI KIM. Giấy phép kinh doanh do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. HCM cấp.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.