Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ GIA NGHĨA

Gia Nghĩa với đội ngũ nhiếp ảnh gia, quay phim nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ các bạn để có những tấm hình ưng ý nhất, những thước phim đầy đủ nhất giúp lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của buổi lễ.

– Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của từng đôi cô dâu, chú rể bằng những mẫu áo cưới do Ảnh Viện Gia Nghĩa sưu tập áo cưới cao cấp nhập từ nhiều nước trên thế giới… mà Ảnh Viện Gia Nghĩa còn góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những bức ảnh nghệ thuật, những tập Album kỷ niệm.

Bạn sắp kết hôn ? Bạn muốn tìm hiểu về những bộ trang phục cho ngày cưới ? Bạn băn khoăn chưa biết phải trang điểm thế nào cho hợp với khuôn mặt, vóc dáng của mình ? Bạn muốn có một tinh thần thoải mái và tự tin cho ngày lễ trọng đại nhất đời mình…?

Bạn mong muốn trong ngày cưới trọng đại của bạn một vẻ đẹp tiền ẩn tự nhiên sẽ được đánh thức.
Bạn muốn mình sẽ tự tin với vẻ đẹp tự nhiên mà tinh tế nhưng bạn vẫn chính là bạn !

– Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn bộ áo cưới, chưa biết phải trang điểm thế nào cho phù hợp . Hãy để Ảnh Viện Gia Nghĩa giúp bạn điều đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đó để bạn được hưởng một niềm vui chọn vẹn trong ngày cưới.

– Bạn muốn có một quyển Abum cưới thật ấn tượng, thật phong cách để mỗi khi mở cuốn Abum ra xem bạn như được sống lại không khí ngày cưới của mình. Ảnh Viện Gia Nghĩa với nhiều mẫu Abum cưới do các chuyên gia photoshop hàng đầu thiết kế sẽ giúp bạn thực hiện ược muốn của mình.

* Các dịch vụ của Ảnh Viện Áo Cưới Gia Nghĩa:

– Cho thuê áo cưới trong nước và ngoại nhập

– Chụp ảnh Studio, Thời trang, Ảnh cưới, Ảnh gia đình…

– Quay phim, Chụp ảnh trong nhà, ngoài trời làm album các cỡ, album kỷ niệm

– Thiết kế Album, làm ảnh lớn nghệ thuật

– Tư vấn trang điểm, làm tóc

– Trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu, Người mẫu…

– Ngoài ra Ảnh viện áo cưới Gia Nghĩa nhận chụp ảnh gia đình, hãy đến với Gia Nghĩa để lưu lại những phút giây hạnh phúc của gia đình bạn. Gia Nghĩa chụp ảnh cho các bé, nhìn các bé sẽ thật đáng yêu và ngỗ ngĩnh.

– Chúng Tôi, đội ngũ nhiếp ảnh gia, quay phim nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ các bạn để có những tấm hình ưng ý nhất, những thước phim đầy đủ nhất giúp lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của buổi lễ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.