Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Duy4i Studio

Duy4i Studio được thành lập vào tháng 10/2009 và tọa lạc tại địa chỉ 1/5 Khu phố 10, TP. Biên Hòa.

Tính đến thời điểm này, Duy4i Studio đã tham gia vào thị trường dịch vụ cưới được 4 năm – thời gian chưa phải là dài trong thị trường áo cưới nhưng cũng đủ để nhận được sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm "Ngày cưới chỉ là sự khởi đầu cho cuộc sống hạnh phúc về sau, vì vậy hãy suy nghĩ tích cực và hợp lí chi tiêu cho bạn". Duy4i Studio không ngừng đổi mới và phát triển với nhiều dịch vụ trong ngày trọng đại của bạn và sẽ tư vấn để bạn có được dịch vụ tuyệt vời, phù hợp nhất với chi phí của các cô dâu, chú rể.

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các bạn trẻ, chúng tôi đã cho ra đời công ty chuyên may áo cưới với nhiều mẫu mã đa dạng, nguyên phụ liệu cao cấp mà giá cả lại hợp lí. Đây có thể coi là một bước đột phá lớn trong thị trường áo cưới, đặc biệt là khu vực TP. Biên Hòa mà Duy4i Studio vô cùng tâm huyết. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng vì ngày trọng đại của các bạn cũng là ngày quan trọng của Duy4i Studio. Hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp, chu đáo ngay từ phong cách phục vụ của chúng tôi.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.