Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Đồng Khánh Hotel

Khách sạn Đồng Khánh, một thương hiệu đã nổi tiếng trên 50 năm, với tiêu chuẩn 3 sao trực thuộc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đặc sắc Trung Hoa với sự duyên dáng, mến khách Việt Nam.

Đồng Khánh Hotel và nhà hàng với chương trình Buffet trưa phục vụ các món ăn truyền thống Trung Hoa cùng hệ thống phòng họp đa chức năng, trang thiết bị hiện đại là nơi uy tín để tổ chức các loại tiệc và hội họp cho các công ty.


Nhà hàng có sức chứa hơn 1.000 chỗ chuyên phục vụ tiệc cưới. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chăm sóc chu đáo đến từng vị khách. Tuy nhiên, chính sự đa dạng về ẩm thực Trung Hoa đã tạo nên sự khác biệt của chúng tôi với các điểm ăn uống khác trong khu vực. Với trang thiết bị hiện đại, Nhà hàng Đồng Khánh còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị của các cơ quan, ban ngành.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.