Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Biển Nhớ

Nhà hàng tọa lạc tại vị trí có thể nói độc nhất vô nhị: nằm trong khu cảng Sài Gòn khiến nhiều thực khách quá đỗi ngạc nhiên và thích thú.

Được thiết kế với không gian mở, Biển Nhớ là một chốn khác biệt giữa những tòa nhà chọc trời tại trung tâm thành phố. Hơi thở thuần Việt luôn đầy ắp trong khung cảnh tại đây. Là những gian nhà gỗ đen, mái ngói đỏ cùng mấy hàng cột xếp đều tăm tắp làm nền cho sắc màu rộn rã của những chiếc lồng đèn lung linh trong ánh đèn vàng đỏ huyền hoặc. Hòa cùng vẻ đẹp thuần túy đó, không gian xanh xung quanh cũng được trang trí, bày biện những vật dụng đặc trưng của miền quê Việt Nam

Nhiều khách đến nhà hàng còn rất hài lòng vì thái độ phục vụ dễ mến cũng như giá rất hợp lý giữa những món ăn ngon, khung cảnh hữu tình không nơi nào có được. Khuôn viên rộng lớn, nhà hàng dành hẳn một khu vực để xe thoải mái, nhất là thuận tiện cho các khách đi xe ô tô.

Sẽ rất khó để viết hết cảm nhận về Biển Nhớ, một khung cảnh đẹp, những món ăn ngon. Thực khách cứ thử một lần ghé đây, lại thấy thích hơn nữa với trải nghiệm của riêng mình. Nhà hàng luôn đầu tư cẩn thận để mong đem đến cho mọi thực khách một nét gần gũi riêng, một phong cách riêng mang tên Biển Nhớ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.