Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ảnh cưới phong cách hàn quốc Miễn phí ngoại cảnh

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc – Miễn phí ngoại cảnh

Ánh Ngân Bridal

Trong những năm gần đây,sự ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc ngày càng được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, tạo thành một xu hướng thời trang chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật nổi bật.

Sự rung động qua những tấm hình cưới lãng mạng,phong cách và tinh tế đẹp như những thước phim đã khiến bao nhiêu bạn trẻ thích thú khám phá và đã tìm đến với chúng tôi.Phong cách chụp hình Hàn Quốc không hẳn là những bộ soiree, thay vào đó là phong cách mặc đồ đơn giản, phá cách, khung cảnh bình dị, đem lại cảnh xúc nhẹ nhàng sâu lắng, cũng như cảm nhận được cung bậc cảm xúc cho người xem.

 

Hiện nay có rất nhiều xu hướng chụp hình cưới, bộ album mang tính chất độc và lạ, phong cách Hàn Quốc, sự pha trộn giữa xưa và nay, album mang tính chất kể chuyện, bộ album có phông nền đẹp hoặc kết hợp ảnh cưới du lịch.

 

 

 

Sự sáng tạo là không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho các bạn những thước hình đẹp nhất,giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng, để các bạn cảm nhận được sự hòa hợp giữa hai con người đồng thời toát vẽ lãng mạn,ngọt ngào của đôi bạn trẻ.

 

 

 

 

 

Với 15 năm hoạt động kinh doanh dịch vụ cưới nên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thực hiện những dịch vụ chụp hình trọn gói. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiếp ảnh có tay nghề cao trong lĩnh vực chụp hình áo cưới studio, ngoại cảnh, nghệ thuật, nhân viên trang điểm cho các đôi bạn trẻ trong những ngày trọng đại, cùng với đó là những bộ áo cưới, soiree, đầm dạ hội mang nhều màu sắc phong cách.

 

Để quý khách có những bộ album đẹp,mà không lo ngại chi phí.Áo cưới Ánh Ngân với chương trình khuyến mãi 30/4 – 1/5  CHỤP ẢNH CƯỚI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC, MIỄN PHÍ NGOẠI CẢNH.

.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt

 

Thông tin liên hệ:

ÁO CƯỚI ÁNH NGÂN

42 ĐƯỜNG 3 THÁNG 2, P.12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: (08) 38625433

Email: [email protected]

Web: anhnganbridal.comaocuoianhcuoi.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.