Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Ánh Dương

Nhà hàng Ánh Dương với sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện lớn nhỏ đáng nhớ, từ tiệc cưới trọn gói cho đến các hội nghị công ty hay chỉ là một buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè thân mật trong ngày.

Nhà hàng Ánh Dương có 2 khu vực phục vụ chính: khu sảnh cưới sang trọng và tiện nghi với đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng… Là nơi ghi lại những kỷ niệm đẹp của các đôi bạn trẻ bắt đầu một chặng đường, một cuộc sống mới và dài lâu với người bạn đời của mình. Khu vực tầng trệt với Làng Nướng hiện đại, là nơi dành cho những buổi tiệc nhẹ hay ăn uống thư giãn, họp mặt bạn bè sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thực khách sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn và thú vị với đầy đủ các món nướng phong phú của nhà hàng và được chính tay mình nướng tại bàn…

Đến với nhà hàng Ánh Dương, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn và phục vụ mà giá cả lại rất phải chăng so với các nhà hàng khác.Không chỉ tổ chức tiệc cưới và liên hoan, họp mặt, nhà hàng còn nhận cung cấp các suất ăn công nghiệp hoặc tổ chức tiệc tại gia hay tại công ty trong những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có chương trình hát với nhau vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho những ngày nghỉ cuối tuần của bạn.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.