Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thiết kế album cưới, in album cưới, gia công album chuyên nghiệp!!!

Sắc Màu Mới: Nhận Thiết kế album cưới, gia công album, desgin album cưới, in album cưới theo yêu cầu của quý khách hàng, chụp hình cưới freelancer, chụp phóng sự cưới

Sắc Màu Mới: Nhận Thiết kế album cưới, gia công album, desgin album cưới, in album cưới theo yêu cầu của quý khách hàng, nhận đóng gia công hoàn chỉnh: album ảnh cưới, album thời trang, album gia đình, album em bé, in album cưới photobook….. theo công nghệ Hàn Quốc, nhận phục vụ cho các cá nhân, các studio và các cty có nhu cầu.

https://www.youtube.com/watch?v=l7_JuNkZp3s

– Với nhiều mẫu mã bìa da đa dạng, có nhiều mẫu để  khách hàng lựa chọn và nhiều loại bìa gỗ, bìa album nắp gập, bìa mica, bìa laminate, bìa tạp chí photobook chất lượng cao, còn có các loại ruột mica, ruột nhựa pvc siêu mỏng phục vụ cho nhu cầu của từng cá nhân….

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm ảnh gỗ laminate, ảnh ép lụa, ép keo 1 mặt, 2 mặt.

= >> Thế mạnh của chúng tôi là đem lại sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Sắc Màu Mới nhận phục vụ các cá nhân, đại lý, studio, các cty có nhu cầu, dịch vụ giao nhận hàng tận nơi uy tín và nhanh chóng.

 

Hãy LH với chúng tôi để có được các dịch vụ tốt nhất:

Đ/c: 638/1 LÊ HỒNG PHONG, F10, q10, HCM

Hotline: 0986 656 704  – 090909 1613

EMail: [email protected]

Website: http://designalbumcuoi.net

Skype: sacmaumoi

Yahoo: albumcuoisacmaumoi

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.