Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tặng tiệc độc thân – Quà cưới cực chất

Tháng 4 này, White Palace mang đến cho các cặp đôi món quà cưới vô cùng ý nghĩa – Tiệc Độc Thân.

Người trẻ với lối sống hiện đại như bây giờ luôn biết cách tận hưởng và trân trọng những gì thuộc về thanh xuân – vui vẻ và tự do. Thế nên một bữa tiệc tụ tập với bạn bè là điều không thể thiếu trước khi lập gia đình.

Nhưng để tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa, vui vẻ cùng bạn bè cũng là cả một sự chuẩn bị nhiều công sức. Từ khâu trang trí, setup bàn tiệc, chọn món ăn và không gian đều cần chăm chút kỹ lưỡng. Mọi khoảnh khắc trong buổi tối này sẽ cái kết ngọt ngào cho khoảng thời gian độc thân đi qua.

Tháng 4 này, như một món quà cưới khiến ngày quan trọng nhất cuộc đời thêm ý nghĩa, White Palace dành tặng cho các cặp đôi bữa tiệc “tạm biệt” độc thân khi đặt tiệc tại trung tâm. Bạn chỉ cần mời bạn bè đến tham dự và mọi thứ đều được White Palace chuẩn bị chu đáo.

  • Chương trình áp dụng từ ngày 1/4 đến 20/4.
  • Dành cho các tiệc từ 30 bàn, ký HĐ từ 01/04 – 20/04 & tổ chức trước 01/10/2019.
  • Có thể quy đổi Tiệc Độc Thân thành Tiệc Thân Mật với gia đình.

Bạn có thể liên hệ với White Palace để được tư vấn trực tiếp.

White Palace luôn dành sự chuyên nghiệp và tận tâm để đem lại những phút giây ý nghĩa cho các sự kiện cá nhân và trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.