Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Spring Journey – Chuyến đi của mùa xuân

Tình yêu là điều đẹp đẽ bình dị nhất trên đời, chỉ “bình thường” yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc, già đi cùng nhau, là một hạnh phúc rất đỗi lớn lao rồi.

“Này bây giờ tớ làm dâu rồi đấy, chả phải đùa đâu…” Vẫn điệu bộ vui vẻ thường ngày, Thủy kể chuyện làm dâu với chúng tôi sau khi lấy chồng được … 3 ngày. Để chuẩn bị cho ngày Chiến và Thủy về cùng một nhà, bọn mình đóng cửa studio một tuần, đi chơi, kết hợp chụp ảnh cho Thủy và Chiến luôn.

 

 

 

 

 

Đáng lẽ là đi Phú Yên, mà vì thời tiết xấu nên máy bay hạ cánh ở Nha Trang, tất cả xuống máy bay rồi được hỗ trợ một chút tiền để đi ô tô về đúng Phú Yên. Mà lần này đi, cũng nhân dịp chụp ảnh cưới cho haingười vừa là bạn vừa là đồng nghiệp luôn, nên khi thấy thời tiết không khá khẩmhơn mấy ngày tới, chúng mình quyết định bẻ hướng lên Đà Lạt. Vậy là tổng cộng12h tiếng di chuyển hết đường chim bay lẫn đường ô tô đi để đến với Đà Lạt – vùng đất tình yêu.


 

Cả ekip thuê xe máy rồi cứ thế chạy loanh quanh, thấy cảnh đẹp liền dừng lại để ghi lại những cảm xúc tự nhiên nhất của Chiến và Thủy. Tình yêu của hai người thực sự rất “bình thường”, chẳng có tính toán gì, chẳng biết ai “tán” ai trước,cứ như việc thay vì lịch trình đi Phú Yên được tính toán trước, chúng tôi đã khép lại chuyến đi bằng việc ngắm mai anh đào Đà Lạt, thêm cả mimosa, tận hưởng không khí mắt mẻ và trải qua những ngày nắng cùng nhau.

 

Nhìn cách hai bạn yêu nhau, chúng tôi đều đồng ý rằng tình yêu là điều đẹp đẽ bình dị nhất trên đời, chỉ “bình thường” yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc, già đi cùng nhau, là một hạnh phúc rất đỗi lớn lao rồi.
Xem nhiều hơn những bộ ảnh cưới mà Pixel đã từng thực hiện:
http://www.pixelstudio.vn/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.