Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Special offer 25%

Discount 25% for Pre- wedding packages from to Feliz !

CDCR ơi, mùa này là mùa dã quỳ , nở rầm rộ đẹp lộng lẫy, sẽ là background cực kì thú vị cho bộ ảnh cưới trong mơ của mình nè. CDCR ai cũng muốn lưu lại khoảnh khắc lãng mạn của mùa hoa này, cộng với không khí và khung cảnh siêu đẹp của Dà Lạt. Ngoài ra còn có mùa hoa cải trắng ở Tu Tra cực Hot đẹp ko thua kém gì Mộc Châu nha !!! Chẳng ai dám phủ nhận độ HOT của bộ ảnh cưới Đà Lạt đâu nha.
Thế nên Feliz sẽ có gói siêu ưu đãi #ALBUM ĐÀ LẠT – 18.500.000# cho các CDCR chụp hình vào mùa hoa này nhé, ekip sẽ chuyên lùng những địa điểm độc đáo cho mình nha, thích lắm luôn.
Chi tiết:
• Gói này đã lo luôn chi phí đi lại,  nên CDCR hông phải lo thêm gì khách ngoài ăn uống nha .
• Hành trình là 2 ngày qua các địa điểm đẹp tại Lâm Đồng, Đà Lạt 
• Feliz sẽ lo Make-up và làm tóc cô dâu trong 2 ngày chụp, 2 soiree cô dâu và trang sức đi kèm 2 vest chú rể (trang phục thêm tùy theo ý thích), hoa cầm tay
• Studio chụp thả ga cho CDCR luôn, CDCR sẽ được lưu giữ lại toàn bộ ảnh gốc trong quá trình chụp vá các sản phẩm sau: 01 Photobook 30×30, 40 trang (tùy chọn), 01 ảnh phóng ép gỗ 60×90, 01 DVD Slideshow, 01 Album ảnh cưới mini.
Gói ưu đãi cực kì hấp dẫn này chỉ có giá trị đến hết  20..12.2014 nhé! Nhanh tay liên hệ Feliz nha !!!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.