Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Siêu ưu đãi kỷ niệm 5 năm chương trình “Tour nối Tour”

Kỷ niệm 5 năm ra mắt chương trình “TOUR NỐI TOUR”, một phong cách chụp ảnh cưới độc đáo chỉ có ở QStudio. Năm nay, QStudio đem đến chương trình ưu đãi kéo dài đến 3 tháng từ 15.10.2015 đến 15.1.2016

Qua chương trình, QStudio muốn gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng QStudio trong nhiều năm qua.

Chúng ta luôn có khái niệm “phượt” chỉ là một hình thức du lịch cho những ai thích cảm giác tự do và ghi dấu những chuyến phiêu lưu cho riêng mình, nhưng bạn có bao giờ tự hỏi, hành trình ấy sẽ có ý nghĩa hơn khi mang theo một nửa yêu thương của mình, để chia sẻ những khó khăn suốt dọc đường đi như dắt bộ cả cây số vì hết xăng, thủng lốp hay cả ngàn lẻ một sự cố trên đường mà số phận cố tình thử thách chúng ta, cùng hòa chung tiếng cười hay chỉ đơn giản là cùng vỡ òa niềm vui khi khám phá ra vẻ đẹp hoang sơ trên mỗi bước đi cùng nhau, đó là trải nghiệm, là kỷ niệm, là hành trang cho cuộc sống chung sau này.

QStudio, tự hào vì là một team được gắn kết từ những tay máy yêu phượt và đã có rất nhiều chuyến phượt xuyên rừng hay đi dọc theo biển cả, là team may mắn được đặt chân đến và khám phá rất nhiều vùng đất Việt Nam tuyệt đẹp. Với những gì đạt được hôm nay, QStudio đang là thương hiệu được nhớ đến đầu tiên của các đoàn phim trong và ngoài nước có nhu cầu check location cho những dự án phim ảnh của mình.

Vậy nhưng, phương châm của QStudio vẫn là gắn kết hai tâm hồn yêu thương lại với nhau, vì thế bạn còn chầm chờ gì nữa mà không cùng QStudio trải nghiệm và lưu lại những khoảng khắc yêu thương mà có thể chúng ta có rất ít cơ hội được trải qua trong cuộc đời. Bên cạnh đó, QStudio đã hoàn thiện đội ngũ FLYCAM chuyên nghiệp để thực hiện Pre-Wedding Clip cho ngày trọng đại của bạn đầy ấn tượng.

Điểm đến năm nay được QStudio đặt biệt hướng đến là “Đà Lạt thân quen nhưng đầy mới mẻ”, vì sao ư, vì trong vòng bán kính 60km vòng quanh Đà Lạt là những cung đường mỗi năm mỗi mùa lại tự làm đẹp cho mình theo những cách rất riêng của thiên nhiên, vì đơn giản thời điểm giao mùa thu đông của Đà Lạt vô càng lãng mạn và dễ làm người ta xao xuyến.

Hãy đến với QStudio để nghe QStudio kể chuyện, để cảm nhận cùng QStudio trước khi bạn quyết định lên đường cùng QStudio.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp

QStudio

Website: http://qstudio.com.vn/

Fanpage: https://facebook.com/QStudiofanpage

Skype: QStudio.com.vn

Email: [email protected]

Hotline: 0919.363.449 – 0949.457.387

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.