Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ra mắt bộ sưu tập Vintage 2014 Sale off 45%

Một trong những xu hướng có liên kết mạnh mẽ với họa tiết hoa cỏ nhất là vintage và đặc biệt phù hợp với mùa cưới 2014

 Những họa tiết hoa lá tươi tắn, lãng mạn đã làm khuynh đảo làng thời trang thế giới trong năm qua hứa hẹn vẫn tiếp tục "nóng" trong xu hướng thiết kế 2013. Trong các sản phẩm mới nhất của Saigon Wedding mùa xuân này, phong cách Floral Art được chọn trong thiết kế thiệp cưới lãng mạn của các đôi uyên ương.

Sắc màu pastel dịu dàng kết hợp với những họa tiết hoa được tối giản phù hợp cho cô dâu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã.

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, không cần rườm rà nhiều chi tiết hay những sắc màu chói chang, tấm thiệp cưới dễ thương này vẫn rất nổi bật nhờ sự kết hợp thanh thoát của họa tiết đường diềm và đóa hoa cẩm tú cầu.

Vẫn chỉ những họa tiết hoa lá quen thuộc nhưng dưới bàn tay của các chuyên gia thiết kế đồ họa, từng mẫu thiệp lại mang một phong cách rất riêng.

Hãy để mỗi tấm thiệp thay bạn gửi tới bạn bè,người thân trọn vẹn ý nghĩa yêu thương trong ngày trọng đại.

Thiệp Cưới Xinh sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

Thông tin chi tiết Quý Khách có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 1330 Nguyễn Ái Quốc,P.Tân Phong,Biên Hòa,Đồng Nai ( Gần ngã 3 Tân Tiến – Golden Palace )

Hoặc tham khảo tại trang thiepcuoixinh.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.