Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Power of love

Gói tiệc cưới trọn gói chỉ từ VND5,800,000++/ bàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Grand Hotel Sài Gòn sẽ đem lại cho bạn một không gian cưới sang trọng không kém phần lãng mạn

Power of love – Người ta yêu nhau, có thể đơn giản chỉ là để trong một buổi chiều đầy gió, có người uống ly nước phía đối diện, ăn cái bánh phía đối diện, ánh mắt âu yếm, đôi môi mỉm cười, và tâm hồn luôn sẵn sàng sẻ chia … Ngày qua ngày, tình yêu hiện hữu trên khắp thế gian, từng phút từng giờ, từng hơi thở từng nhịp đập, từng ánh nhìn từng cái nắm tay. Người ta vui sướng, người ta đam mê, người ta mơ mộng. Những câu chuyện tình rực rỡ, có khi sáng và trong như những tia nắng mới, có khi giản dị như một cốc cafe, có khi trầm buồn và thầm lặng như bài ca trên phố cổ.. Và người ta lựạ chọn cột móc thời gian để đánh dâu lại những năm tháng yêu nhau bằng một tiệc cưới diễn ra như trong mơ.

Power of love 1

Khi đến với Grand Hotel Saigon, với một đội ngũ chuyên nghiệp và lịch lãm, bạn sẽ không phải đắng đo về các dịch vụ cưới cũng như là giá cả. Chỉ với giá bàn tiệc trọn gói 5.800.000 bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Phục vụ miễn phí thức uống,
  • Phòng tân hôn
  • Sân khấu màn hình LED
  • Trang trí hoa tươi
  • Cùng các dịch vụ khác

Power of love 2

Hãy để chúng tôi góp sức tạo nên cho bạn một đám cưới như trong câu chuyện cổ tích. Mọi thông tin báo giá xin quý vị liên hệ qua số điện thoại (+84.8) 39155555 – hoặc email [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.