Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Phong cách Rustic lãng mạn với không gian cưới ngoài trời

Thêm một ý tưởng cưới tuyệt vời cho Cô dâu Chú rể với “NGÀY CHUNG ĐÔI” trong khu vườn Le Jardin ngọt ngào và đầy những xúc cảm lãng mạn.

Tách biệt với sự tất bật ồn ã, bước qua cánh cổng bằng tường lá xanh, không gian Tiệc cưới ngoài trời Le Jardin như một khu vườn thu nhỏ giữa chốn thành thị, lung linh và ngọt ngào với hàng ngàn ánh nến cùng cỏ cây hoa lá

.Những góc nhỏ của khu vườn Le Jardin đều được những bàn tay hoa chăm chút tỉ mỉ và ấn tượng với Phong cách Rustic lãng mạn với không gian cưới ngoài trời, phóng khoáng làm cho cả tổng thể hòa quyện lại với nhau tạo nên một không gian tiệc cưới ấm cúng và rực rỡ.


Mong rằng những điều lấp lánh, những điều may mắn và sự ấm áp yêu thương ở nơi đây sẽ giữ mãi trong tiềm thức của những ai đã từng đến và chung vui trong ngày hạnh phúc của đôi bạn.

Le Jardin sẽ vẫn là người bạn thiên nhiên đáng yêu luôn nở nụ cười và biến những ước mơ của bạn thành hiện thực.

Trong khung cảnh thoáng đãng, thanh mát của thiên nhiên, TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LE JARDIN là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thỏa sức sáng tạo với đa dạng phong cách từ Vintage cổ điển, Rustic lãng mạn hay Boho phóng khoáng,… và cùng với đó là sự thăng hoa của những cung bậc cảm xúc.


Chọn cho mình một chủ đề cưới ấn tượng và cùng LE JARDIN tạo nên những khoảnh khắc khó quên!

Concept: NGÀY CHUNG ĐÔI – Wedding planner: Agape Wedding

Venue: Le Jardin The Event Venue

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LE JARDIN

195 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Tel: +848 3726 7477 – Hotline: +84 901 462 768

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.